:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ไม่สนคู่แข่งขอช้างศึกโฟกัสที่ตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เชื่อว่า แฟนบอลจะเป็นกำลังสำคัญ ให้ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำผลงานที่ดีในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบสุดท้าย

ช้างศึก U23 ถูกจับฉลากไปอยู่สายเอ ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และ บาห์เรน หลังพิธีจับสลาก พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถดูแคลนหรือประเมินชาติอื่น ด้อยกว่าเราได้ เพราะทุกทีมต่างมีศักยภาพและความแข็งแกร่ง สิ่งสำคัญที่สุดของทีมชาติไทย ก็คือ ต้องโฟกัสที่เรา ต้องดูหรือทำให้ทีมเราพร้อมที่สุด“

"เราไม่ต้องสนว่า คู่แข่งเราเป็นใคร ถ้าเราชนะ หรือทำทีมของเราดีที่สุดแล้ว เชื่อว่าเราจะไปได้ไกล และเข้าไปในรอบลึกๆได้ ความคาดหวังต่อทีมฟุตบอล ทั้งจากทีมงาน, นักฟุตบอล, แฟนบอล รวมถึง สมาคมฯ ก็อยากให้ทีมชาติไทย สร้างผลงานที่ดี เพราะว่ามันคือความสุขของคนไทย ผมเชื่อว่านักฟุตบอลทุกคน โค้ชทีมงาน แม้แต่สมาคมฯ ก็จะต้องสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลการแข่งขันออกมาดี"

"ทุกๆทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย ก็ถือเป็นทีมที่มีคุณภาพ ทุกๆประเทศ ต่างแข็งแกร่ง ไม่ว่าเราจะอยู่สายใด กลุ่มใด เราก็ต้องแข่งกับทีมที่มีคุณภาพ และแข็งแกร่งทั้งสิ้น เมื่ออยู่สายใด เราก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่านักฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกคนตระหนักเรื่องนี้”

“ภารกิจนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือกำลังใจ และเสียงเชียร์จากแฟนบอล ทั้งในสนาม และเชียร์ทางหน้าจอทีวี จะเป็นสิ่งที่ผลักดัน หรือ กระตุ้นให้นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย สร้างผลงานเป็นที่ประทับใจต่อแฟนบอลได้"

สำหรับทีมชาติไทย U23 จะเปิดสนามพบกับ บาห์เรน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 ซึ่งรายการนี้ นอกจากจะเป็นการชิงจ้าวเอเชียแล้ว ยังมีตั๋วได้ไปโอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 3 ที่นั่งเป็นเดิมพันอีกด้วย และจะเพิ่มเป็น 4 ทีมทันที ในกรณีที่ ญี่ปุ่น เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด