:::     :::

"เมธี"ชี้สวาดแคทผ่อนคลายขึ้นหลังคัมแบ็คคว้าชัย

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมธี ทวีกุลกาญจน์ กองกลางจอมเก๋า "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ระบุชัยชนะเหนือ สมุทรปราการ ซิตี้ ช่วยทำให้บรรยากาศภายในทีมผ่อนคลายมากขึ้น แต่ย้ำสงครามยังไม่จบ ต้องเตรียมพร้อมสู้เต็มที่ทุกเกมที่เหลือ รับดีใจสลัดอาการป่วยกลับมาช่วยทีมได้ทัน

เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ต้องพักรักษาอาการป่วย พลาดลงสนามในเกมลีกถึง 8 นัด ก่อนจะกลับมาออกสตาร์ทตัวจริง เกม ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 26 ที่แซงชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 4-1 เมื่อ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

“ก่อนอื่นเลย ผมรู้สึกดีใจนะครับ ที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง และเป็นการกลับมาช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญช่วงท้ายฤดูกาล” เมธี เริ่มกล่าว

“ชัยชนะจาก สมุทรปราการ ทำให้พวกเราคลายความกดดันลงมาเยอะเลยครับ อย่างที่โค้ชบอก เราจ่ออยู่ในห้องไอซียู แต่ตอนนี้เราเหมือนได้ออกมาแล้ว คือมันอึดอัดครับ เราผลงานไม่ดีมาหลายนัด มันจึงเหมือนปลดล็อกไปด้วยเลยครับ”

“ก่อนหน้านี้ พวกเราทุกคนในทีมก็ตั้งใจเล่น ตั้งใจสู้เต็มที่ในทุกๆเกมครับ เพียงแต่เมื่อผลการแข่งขันมันไม่เป็นดั่งที่หวัง แต่เกมนี้มันแตกต่าง เราได้ชัยชนะ ทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้น มีแรงฮึดสู้มากขึ้น ในเกมที่เหลืออยู่”

เมธี ยังได้พูดถึงเกมตกค้างกับ การท่าเรือ เอฟซี อีกว่า “สถานการณ์ของเรา เราต้องการทุกแต้มครับ แน่นอนพวกเราทุกคนเต็มที่ครับ ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมาครับ ฝากถึงแฟนๆสวาทแคท ส่งกำลังใจเชียร์พวกเราเยอะๆนะครับ”

สำหรับ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดตกค้างบุกเยือนถิ่น การท่าเรือ เอฟซี วันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 18.00 น. (เริ่มเล่นตั้งแต่นาทีที่ 3) ที่ แพท สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด