:::     :::

นักข่าวดังโต้เวนเกอร์ไม่ได้เสนอตัวคุมผี

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
1,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักข่าวแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ไม่ได้เสนอตัวอยากคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าวใหญ่ตลอดวันพฤหัสบดี

มีการอ้างอิงการให้สัมภาษณ์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ บีอินสปอร์ตส์ ว่าเจ้าตัวแสดงท่าทีสนใจต้องการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นงานในฝันของโค้ชทุกคน แม้ว่าปัจจุบัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังอยู่ในตำแหน่งก็ตาม

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืองานในฝันของโค้ชทุกคน โค้ชที่มีความกล้า และมั่นใจ ตามความเห็นของผม พวกเขาต้องการนักเตะอีก 4 คน ผมเห็นทีมชุดนี้สามารถท้าชิงแชมป์ได้ พวกเขาไม่ได้ห่างไกลอย่างที่ผู้คนคิด" เวนเกอร์ ที่ไม่ได้คุมทีมใดนับจากแยกทางกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2018 กล่าว 

อย่างไรก็ตาม โดมินิค บูธ นักข่าวแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อในแมนเชสเตอร์ รายงานว่าได้ติดต่อพูดคุยกับทาง บีอินสปอร์ตส์ ก่อนได้รับการยืนยันว่า เวนเกอร์ ไม่ได้พูดในเชิงเสนอตัวไปคุมแมน ยูไนเต็ด แต่อย่างใด และก็ไม่รู้ด้วยว่าต้นตอประโยคนี้มาจากที่ใด

โดมินิค บูธ อ้างโฆษกของ บีอินสปอร์ตส์ กล่าวว่า "เราออกอากาศบทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีพของ เวนเกอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ ประโยคดังกล่าวไม่ได้อยู่ในบทสัมภาษณ์แต่อย่างใด เราไม่สามารถยืนยันถึงแหล่งที่มาด้วย" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด