:::     :::

ลือเบลตกลงเปเรซโยกซบผีมกราฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562
2,778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนโหม แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ตกลงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรได้แล้ว พร้อมอำลาทีมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้

เบล เกือบได้ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การเจรจาไปเล่นในลีกจีนล้มเหลว ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน ก็จำต้องใช้บริการเจ้าตัวบ่อยครั้งในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่เพราะตัวรุกบาดเจ็บกันหลายคน 

ดอน บาลอน (Don Balon) สื่อของประเทศสเปนเปิดเผยว่า แกเร็ธ เบล ได้เข้าพูคคุยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเป็นที่เรียบร้อยก่อนตกลงกันว่า ดาวเตะทีมชาติเวลส์จะย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ขณะที่ค่าตัว เบล ก็จะลดลงมาเหลือที่ 70 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน รวมถึงการมีตัวเลือกในเกมรุกอันจำกัดหลังปล่อยทั้ง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกไปแต่ไม่ดึงใครมาแทนที่

แม้ อดีตแข้งสเปอร์สจะผ่านช่วงพีคของอาชีพมาแล้ว แต่ ดอน บาดอน ก็รายงานว่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการการปัญหาระยะสั้นก่อนมองหาตัวเลือกใหม่จริงจังในช่วงซัมเมอร์หน้าต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด