:::     :::

บรีส์มั่นใจจะกลับมาภายใน6สัปดาห์

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาพร้อมลงสนามภายใน 6 สัปดาห์หลังการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือขวา

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เชื่อมั่นว่าเขาจะหวนคืนสนามภายใน 6 สัปดาห์ หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นนิ้วหัวแม่มือขวา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บรีส์ บาดเจ็บที่เส้นเอ็นนิ้วหัวแม่มือขวาจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ ซึ่งต้องใช้เวลาฟื้นฟูราว 6-8 สัปดาห์ ซึ่งทีมนักบุญไม่ได้ส่งชื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ อีกทั้ง บรีส์ ยังเชื่อว่าเขาจะกลับมาลงสนามภายใน 6 สัปดาห์ด้วย 


'จากกรอบเวลาที่จะกลับมา พวกเขาบอกว่าใช้เวลาราว 6-8 สัปดาห์ ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ดีกว่านั้น แต่ผมจะก้าวไปทีละสัปดาห์และดูว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร' บรีส์ เปิดเผย

'มันเป็นสิ่งที่ให้ความแข็งแกร่งและเสกียรภาพในทันที ช่วยให้คุณเริ่มการทำกายภาพบำบัดได้ทันที คุณไม่จำเป็นต้องถูกยึดติดอยู่กับที่'

'ผมคิดว่าไม่มีใครเคยได้รับการรักษามือที่ใช้ขว้างบอลของพวกเขาสำหรับควอร์เตอร์แบ็กเอ็นเอฟแอล มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดจากการเล่นสกีทั่วไปเมื่อพวกเขาล้มลง ดังนั้นมันเกิดขึ้นกับหลายคนด้วยเหตุผลแตกต่างกันและเชื่อใจผม ผมได้คุยกับทุกๆคนเพื่อให้รู้สึกว่าการผ่าตัดเป็นอย่างไร, กระบวนการฟื้นฟูและกลับไปทำในสิ่งที่ผมต้องทำ' ควอร์เตอร์แบ็กเซนต์สเปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด