:::     :::

เซบีย่าตาค้างนำ2-0โดนเออิบาร์รัวแซง3-2

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
1,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ทำ 3 คะแนนหลุดมืออย่างไม่น่าเชื่อเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ เออิบาร์ 2-0 ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังฟอร์มวูบ โดน เออิบาร์ รัว 3 ประตูแซงชนะไป 3-2

เกมนี้เจ้าถิ่นเออิบาร์ส่ง ทาคาชิ อินุอิ ลงเล่นแนวรุกร่วมกับ เปโดร เลออน ส่วน เซบีย่า วาง มูนีร์ เอล อัดดาดี้, โอลีเบร์ ตอร์เรส และ ลูกัส โอกัมโปส เล่นเกมรุกร่วมกัน

เซบีย่า ออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 11 โจน จอร์ดาน ได้จังหวะตักบอลยาวให้ ลูกัส โอกัมโปส หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนยิงสวนตัว มาร์โก ดมิโตรวิช นายทวารเออิบาร์เข้าไป

เกมของเซบีย่าดีกว่าในครึ่งแรก นาที 33 ก็มาได้ประตูนำ 2-0 ลูกัส โอกัมโปส หลุดขึ้นทางขวาก่อนปาดบอลไปหน้าประตูให้ โอลิเบร์ ตอร์เรส ล้มตัวชาร์จง่ายๆ เข้าไป และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เออิบาร์ มาได้จุดโทษในนาที 66 เมื่อ ฟาเบียน โอเรยาน่า โดน ชูลส์ กุนเด้ ทำฟาวล์ และเป็น โอเรยาน่า รับหน้าที่สังหารเข้าไป สกอร์ขยับเป็น 2-1

เจ้าถิ่นคึกต่อเนื่อง นาที 77 ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จเมื่อแนวรับเซบีย่าพลาดกันเองที่กองหลังและผู้รักษาประตูวิ่งชนกัน เปโดร เลออน จึงได้ตามไปยิงมุมแคบส่งบอลตุงตาข่าย

กองเชียร์ในสนาม เอสตาดิโอ มูนีซีปาล เด อีปูรูอา ได้กระโดดโลดเต้นกันสุดเหวี่ยงเมื่ออีก  5 นาทีถัดมา เออิบาร์ เป็นฝ่ายพลิกนำ 3-2 จากฟรีคิกฝั่งขวาที่ โฆเซ่ อังเคล ปั่นด้วยซ้ายเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม 

ช่วงเวลาที่เหลือ เซบีย่า ไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ทำให้จบเกม เออิบาร์ แซงชนะ เซบีย่า ไปได้อย่างสุดยอด 3-2 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด