:::     :::

เอเจนต์บราวน์คุยหลายทีมสนใจปีกนอกดาวดัง

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ ตัวแทนของ แอนโธนิโอ บราวน์ ยืนยันว่ามีหลายทีมสนใจลูกค้าของเขาและพร้อมทาบทามร่วมทีมถ้าเคลียร์ปัญหาทุกอย่างเสร็จสิ้น

ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ ตัวแทนของ แอนโธนิโอ บราวน์ เปิดเผยผ่านสื่อว่ายังมีอีกหลายทีมแสดงความสนใจปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 31 ปี แม้ว่าบราวน์จะเคยโพสต์ลงโซเชียลมีเดียว่าจะไม่กลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งก็ตาม จากรายงานข่าวของ'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บราวน์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลัง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวทิ้งเนื่องจากปีกนอกวัย 31 ปีพัวพันกับคดีล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่ บราวน์ จะโพสต์ลงโซเชียลมีเดียในอีก 2 วันต่อมาทำนองประชดว่าจะไม่กลับมาเล่นเอ็นอฟแอลอีกต่อไปพร้อมแสดงความเห็นเกี่ยวกับขอบเขตอำนาจของบรรดาเจ้าของทีมว่าสามารถยกเลิกสัญญาผู้เล่นตามใจชอบ ซึ่งอาจสื่อความหมายถึง โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทัพนักรบกู้ชาตินั่นเอง 


'เนื่องจากการสอบสวนที่ค้างอยู่ของเอ็นเอฟแอล ผมจึงไม่สามารถพูดได้มากกว่าสิ่งที่ผมมี แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ แอนโธนิโอ ถูกปล่อยตัวโดย เพเทรียตส์ เราต้องการทำงานอย่างมาก แต่เรากำลังเดินหน้าต่อไป'

'ผมเชื่อว่า แอนโธนิโอ ต้องการรักษาอาชีพของเขาในเอ็นเอฟแอลต่อไปและผมได้พูดถึงเรื่องนั้นไปแล้ว ผมได้คุยกับ 2-3 ทีมที่สนใจเขามากและต้องการทราบเกี่ยวกับอนาคตของเขาและสิ่งที่เกิดขึ้นกับเอ็นเอฟแอล หวังว่าเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างได้รับการแก้ไขแล้ว แอนโธนิโอ จะสานต่อ ฮอล ออฟ เฟม ของอาชีพเขา นั่นคือสิ่งที่เราโฟกัสอยู่'โรเซนเฮ้าส์ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด