:::     :::

'เบ็คส์'เข้าวงการเอเย่นต์เล็งกรีนวูดเด็กในสังกัด

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
3,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม เตรียมตัวลงสนามในตลาดเอเย่นต์นักฟุตบอล โดยมีรายงานว่าได้เล็ง เมสัน กรีนวูด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้าสังกัดตนเอง

เป็นรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษที่ระบุว่า เบ็คแฮม เตรียมลงสนามเอเย่นต์นักฟุตบอลอย่างเต็มตัวผ่านบริษัทของเขาที่ชื่อ Footwork Management Limited โดยมี เดฟ การ์ดเนอร์ กับ นิโคล่า ฮาวสัน อยู่ในรายชื่อผู้บริหาร

แม้ทาง เบ็คแฮม ที่รีไทร์จากเกมฟุตบอลไปเมื่อปี 2013 จะไม่มีใบอนุญาตที่ได้รับจากทางฟีฟ่า เพราะผิดกฎที่ว่าห้ามเจ้าของสโมสรมีใบอนุญาตเอเย่นต์ (เขามีหุ้นในทีม ซัลฟอร์ด ซิตี้ รวมไปถึงเป็นเจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ในสหรัฐฯ) แต่ทาง การ์ดเนอร์ ได้สอบผ่านตามขั้นตอนของ เอฟเอ แล้ว และเชื่อว่าอดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้จะอาศัยชื่อเสียงของตนเองและเส้นสายในวงการฟุตบอลเพื่อพัฒนาบริษัทของตนเอง

โดยเป้าหมายตอนนี้คือการเสาะหานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี ซึ่งในรายงานระบุว่า เบ็คแฮม ได้ว่าจ้าง เดวิด จอห์นสัน อดีตนักเตะฟอเรสต์ให้เข้ามาทำหน้าที่จัดการเรื่องนักเตะ

สำหรับนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ Footwork Management คือ กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งแมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานได้ดี รวมไปถึง เบรนแนน จอห์นสัน ลูกชายของ เดวิด ที่เพิ่งมีภาพถ่ายกับ เบ็คแฮม ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่หลังจากนั้นนักเตะจะต่อสัญญากับทัพเจ้าป่าออกไป

ถือเป็นการเดินหน้าทำธุรกิจใหม่ของ เบ็คแฮม โดยเชื่อว่าอดีตแข้งจอมปั่นฟรีคิกรายนี้จะดำเนินการเบื้องหลังผ่านตัวแทนที่ 3 ซึ่งท้ายข่าวของ เดอ มิร์เรอร์ ระบุว่าทางทีมงานกำลังติดต่อ เบ็คแฮม เพื่อสอบถามความชัดเจนอีกครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด