:::     :::

อดีตผอ.ซาเกร็บยกเลวี่นักเจรจามือทอง

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซดราฟโก้ มามิช อดีตผู้อำนวยการสโมสร ดินาโม ซาเกร็บ ออกมายกย่อง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าเป็นนักเจรจาที่มากฝีมือและเขี้ยวลากดินอย่างมาก

ทั้งสองฝ่ายเคยเจรจาเรื่องการดึงตัว ลูก้า โมดริช ในปี 2008 ซึ่งตอนนั้นมีรายงานว่า ดินาโม ซาเกร็บ เรียกค่าตัวกองกลางรายนี้ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง ไก่เดือยทอง ก็ตอบตกลงไปด้วยดี

อย่างไรก็ตามสโมสรดังของโครเอเชียได้เพิ่มข้อเสนอขอเสื้อสโมสรสเปอร์สอีก 5 ตัวให้เพิ่มเข้าไปในการเจรจา ซึ่งทาง เลวี่ ก็ได้ตอบสนองความต้องการ แต่ประธานใหญ่ของ ไก่เดือยทอง กลับเอาค่าเสื้อแข่งที่ว่าไปหักออกจากค่าตัวของ โมดริช

เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมาผ่านทาง มามิช ซึ่งอดีตผอ.ของดินาโม ซาเกร็บ ได้ชมการทำงานที่ละเอียดและเขี้ยวลากดินของ เลวี่

"ในมุมมองของผม เลวี่ คือนักเจะเจรจาที่มีความสามารถมากที่สุดในโลก ผมได้เรียนรู้ในเรื่องนั้นและขอยกย่องเขาเลยล่ะ" มามิช กล่าวผ่านนิตยสาร โฟร์โฟร์ทู

"หนึ่งในเรื่องที่สนุกขำขัน แต่ในเวลาเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงวิธีการปกป้องผลกำไรของสโมสรจากตัวของเขา นั่นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อสำหรับผมเลยล่ะ หลังจากเราตกลงค่าตัว ลูก้า ตอนย้ายไป ท็อตแน่ม ผมได้สอบถามไปตามมารยาทว่าขอเสื้อของ ลูก้า สัก 5 ตัว"

"เลวี่ มอบมันให้กับผม แต่ในใบแจ้งราคา 23 ล้าน มันมีการหักราคาของค่าเสื้อออกไปด้วย สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเลย มันแสดงให้ถึงวิธีการในเรื่องของการเห็นคุณค่าเม็ดเงินแต่ละเพนนีที่สโมสรจ่ายออกไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด