:::     :::

เพรสติหนุน'เคดี'แม้คนทั้งวงการยี้

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
1,477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม เพรสติ ผู้จัดการทั่วไป โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ พร้อมเป็นไหล่ให้ เควิน ดูแรนท์ ซบ หากว่าสภาพจิตใจบอบบางจนเกินทน เนื่องจากการแสดงความเห็นของเขาเมื่อเดือนที่ผ่านมาสร้างโจทก์ไปทั้งวงการ เอ็นบีเอ ทั้งกับทีมเก่า-เพื่อนเก่า และ โค้ชเก่า

ดูแรนท์ ถูกดราฟท์เข้าลีกเมื่อปี 2007 ก็โดย เพรสติ ขณะอยู่กับแฟรนไชส์ ซีแอตเทิ่ล ซูเปอร์โซนิคส์ ก่อนจะอพยพมายัง โอกลาโฮม่า ซิตี้ จึงเรียกได้ว่าเห็นกันมาตั้งแต่เป็นดาวรุ่งแววดี กระทั่งโตสู่ผู้ใหญ่จอมอัตตา แล้วแยกทางไปอยู่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อซัมเมอร์ 2016 

อยู่ที่ เบย์ แอเรีย 3 ปี 'เคดี' ก็หาสถานีต่อไปเพราะเข้ากับวัฒนธรรมที่นั่นไม่ได้ กระทั่งมาลงเอยกับ บรู้กลิน เน็ตส์ แล้วเปิดปากวิจารณ์คนนั้น คนนี้สารพัด สร้างความหมั่นไส้ถ้วนทั่ว กระแสลบตีกลับว่าฟอร์เวิร์ดวัย 30 กะรัตอีโก้สูง 

อย่างไรก็ตาม เพรสติ พยายามเข้าใจออล-สตาร์ 10 สมัย พร้อมรับบทผู้ให้ระบายหาก ดูแรนท์ ต้องการ 

เพรสติ ฐานะพี่ชายนอกไส้ของ ดูแรนท์

"หากจะมีเรื่องที่ เควิน ดูแรนท์ ต้องการจากตัวผมหรือใครก็ตามในองค์กรนี้ มันจะเกิดขึ้นทันทีอย่างแน่นอน " จีเอ็มวัย 42 ปี กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น'

"ผมคิดว่าหากคุณร่วมงานกับใครสักคนมานานกว่า 8 ซีซั่นอย่างที่เรามีต่อเขา มันก็ต้องสนิทกันพอสมควร - หมอนั่นมาอยู่กับทีมตั้งแต่อายุ 19 กะรัต ส่วนผมเพิ่ง 30 ปีขณะนั้น ผ่านเรื่องผ่านราวมากมายหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปพร้อมๆกัน"

"ตัวเองไม่เคยติดใจอะไรทั้งนั้น มีแต่เรื่องดีๆหากพูดถึงเขาระหว่างล่มหัวจมท้ายกันที่นี่"

"ฝากบอกไปถึงเขาว่า นายสามารถถามฉันได้ทุกเรื่องจะในอดีต, ปัจจุบัน หรืออนาคต หากคิดว่าเรื่องพวกนั้นจะเกิดอีกครั้งแน่ - บอกเลยว่าพี่คนนี้ไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกที่มีต่อแกเลย"   

นอกจากบุคลกร วอร์ริเออร์ส ปลาบปลื้มเมื่อ ดูแรนท์ ไปได้พ้นๆแล้ว ทาง แมจิค จอห์นสัน ตำนานลีกทีม แอลเอ เลเกอร์ส ก็งงกับชุดความคิดแปลกของ 'เคดี' เช่นกัน ถึงขั้นออกมาวิจารณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด