:::     :::

ปรัชญา76เซอร์สใช้หน่วยก้านใหญ่บดคู่แข่ง

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ บราวน์ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ประกาศแนวทางที่จะเล่นในซีซั่น 2019-20 ว่าไม่ตามก้นสมัยนิยมที่ใช้ผู้เล่นตัวเล็กกว่าตำแหน่งจริง เน้นชู้ตวงนอกแบบสมอล-บอล แต่จะเอาความได้เปรียบเรื่องสรีระขุมกำลังมาทุบคู่แข่ง

รายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' ว่าแม้ 76เซอร์ส เสียผู้เล่นอย่าง จิมมี่ บัตเลอร์ กับ เจ.เจ. เร้ดดิ้ค ออกไปเมื่อซัมเมอร์ แต่ก็ยังสามารถเซ็นสัญญาให้ฟอร์เวิร์ด โทบิแอส แฮร์ริส ร่วมงานต่อ ขณะที่ฟร้อนท์คอร์ทอื่นๆก็ได้ อัล ฮอร์ฟอร์ด หรือ จอช ริเชิร์ดสัน ที่ตัวใหญ่ๆทั้งนั้นเข้ามา 

เท่ากับว่าห้าตัวจริงตามคาดของ 76เซอร์ส จะประกอบด้วย เบน ซิมมอนส์ (6 ฟุต-10 นิ้ว), ริเชิร์ดสัน ( 6 ฟุต-6 นิ้ว), แฮร์ริส ( 6 ฟุต-9 นิ้ว), ฮอร์ฟอร์ด ( 6 ฟุต-10 นิ้ว) และ โฌแอล เอ็มบีด ( 7 ฟุต) 

บราวน์เน้นลูกทีมหน่วยก้านดีเล่นหนักๆ

"เราน่าจะลงเอยด้วยการเล่นที่ดุดัน ท้าบวก ในเกมบุก และเมื่อป้องกันก็แทบจะตัวใหญ่กว่าในทุกตำแหน่ง - ทีมมีศักยภาพผู้เล่นเช่นนั้น" โค้ช บราวน์เปิดใจ 

"ส่วนตัวมั่นใจว่าแม้ขาดมือปืนแบบ เร้ดดิ้ค ไปแต่ก็สามารถทำสกอร์แบบอื่นได้เพราะตัวเลือกเพียบ ผู้สื่อข่าวชอบมาถามผมว่า - รัศมีทำการเกมรุกของคุณจะแค่วงในใช่ไหม? - เรื่องนั้นคิดในหัวก่อนแล้ว ทำอย่างกับว่าผู้เล่นชุดนี้ไม่สามารถหืออือใดๆก่อนตาย ผมไม่มองว่าจะออกมาแบบนั้นหรอก" 

วัดจากผลงานฤดูกาลก่อน ผู้เล่นปัจจุบันทีม 76เซอร์สที่ยิง 3-คะแนน แม่นสุดคือฟอร์เวิร์ด ไมค์ สกอตต์ (41.2%) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})