:::     :::

เคนกระตุ้นแข้งหมดใจเลิกเดินเล่น

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
1,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าอิทธิพลสูงของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงกระตุ้นทีมเมตที่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะอยากย้ายออกว่า เวลาของการเปลี่ยนสังกัดมันปิดลงแล้ว ดังนั้นควรมีสมาธิสร้างผลงานเมื่อรับโอกาส ไม่ใช่เดินหายใจทิ้งไปวันๆ

ท็อตแน่ม เผชิญหน้ากับช่วงเวลาอันยากลำบาก หลังทีมออกสตาร์ตได้ไม่ดีในพรีเมียร์ลีก และเพิ่งตกรอบฟุตบอลถ้วยคาราบาว คัพ ด้วยการพ่ายต่อทีมลีก ทู อย่าง โคลเชสเตอร์ เมื่อกลางสัปดาห์

เหตุนี้เองบรรยากาศทีมจึงอึมครึม โดยแพะรับบาปชี้ไปยัง คริสเตียน เอริคเซ่น, แดนนี่ โรส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แยน แฟร์ต็องเก้น ซึ่งมีข่าวอยากย้ายสังกัดเสมอๆ 

ทำให้เพชฌฆาตเลือดผู้ดีต้องเป็นกระบอกเสียงปลุกเร้าโฟกัสเรื่องผลงานบนสนามก่อนอนาคตส่วนตัว 

"ที่เห็นคือตลาดซื้อ-ขาย มันปิดไปแล้ว แต่ก็คงมีนักเตะซึ่งกระสันอยากย้ายออก ประกาศตัวต่อที่สาธารณะ รวมถึงไอ้พวกที่เกือบได้ย้ายแต่ก็คงรับเงินเดือนขององค์กรอยู่" เคน กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

เคน บอกอย่ากินแรงกัน

"การที่ทีมต้องเผชิญสถานการณ์แบบนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เมื่อตลาดมันปิดแล้ว เราทุกคนก็สมควรเดินหน้าต่อ ไปในทิศทางที่ถูกที่ควร" 

"หน้าไหนก็ตามเมื่อถูกส่งลงสนามก็ต้องทุ่มสุดความสามารถเพื่อสโมสรเรา - มันคือสิ่งเดียวที่ร้องขอ" 

"คุณอยากร้องแรกแหกกระเชอของตัวเองก็ทำไป แต่เมื่อลงเตะบอลสมควรเค้นศักยภาพระดับสูงออกมา เพราะหากพิสูจน์ว่ามีคุณค่าทางฝีเท้า สิ่งที่หวังไว้มันก็คงใกล้ความเป็นจริงขึ้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง วิน-วิน ทั้งสองฝ่าย" 

เอริคเซ่น, อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แฟร์ต็องเก้น เหลือสัญญาปีสุดท้าย คาดว่าจะปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเยนต์ ส่วน โรส สัญญาเหลือถึง มิ.ย.2021 ทำไมทำมาขายไม่ออก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด