:::     :::

รือดิเกอร์นำคณะ5สิงห์เดี้ยงอดเตะวีกนี้

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
1,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังที่ชื่อว่ามั่นคงสุดของ เชลซี ในชุดปัจจุบัน ยังไม่สามารถลงสนามเกมแมตช์เดย์เจ็ด ที่เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน ( 28 ก.ย.) นอกจากนั้น อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โอลี่ ชิรูด์, เอแมร์ซอน หรือ รูเบน ลอฟตัส-ชีก ก็ยังไม่พร้อม

รือดิเกอร์ ผ่าเข่าไปเมื่อห้าเดือนก่อน สามารถเรียกฟิตกลับมาได้เกมหนึ่งทว่าก็เดี้ยงซ้ำบริเวณโคนขาหนีบ ส่วนรายอื่นก็ตามอาการ คริสเตนเซ่น (เข่า), ชิรูด์ (อ่อนฟิต), เอแมร์ซอน (กล้ามเนื้อหลังเข่า), ลอฟตัส-ชีก (น่อง/ส้นเท้า) 

"อันโตนิโอ บาดเจ็บซ้ำที่บริเวณโคนขาหนีบ เราคงต้องหาทางรับมือเพราะหมอนั่นยังรู้สึกเจ็บอยู่เลย ก็หวังว่าคงเดี้ยงไม่นาน อนึ่งกรอบเวลาคัมแบ็คลำบากอยู่" เทรนเนอร์วัย 41 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวที่ศูนย์ฝึก ค็อบแฮม 

อัพเดทตัวเจ็บ

"คริสเตนเซ่น น่าจะโอเค เขาจะเริ่มซ้อมมื้อแรกกับเราวันนี้หลังจากตลอดสัปดาห์พลาดหมด คงเหลือเจ็บนิดหน่อย ทางที่ดียังไม่อยากเสี่ยงแต่ก็ต้องใส่เป็นชื่อใช้งานไว้กันเหนียว ด้าน ชิรูด์ เป็นสัปดาห์ที่ไม่ดีเท่าไหร่เพราะป่วย"

"เอแมร์ซอน น่าจะกลับมาหลังเบรกทีมชาติเพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังเข่า ด้าน รูเบน ระบุกรอบเวลาไม่ได้เขาเพิ่งวิ่งแบบเหยาะๆ แต่ก็นับเป็นสัญญาณบวกในสัปดาห์นี้เห็นหมอนั่นฝึกกลางแจ้ง ก็มารอดูอาจเป็นหลักสัปดาห์หรือหลักเดือน"

จึงคาดว่าตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง คูร์ท ซูม่า จะจับคู่ ฟิกาโย่ โทโมริ ส่วนแนวรุก เชลซี ใช้เด็กลูกหม้อ เมสัน เมาน์ท และ แทมมี่ อับราฮัม ลุ้นสกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด