:::     :::

โกดินอยู่เป็น!อวยงูใหญ่ทีมคอนเต้

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ให้เครดิตเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าคือผู้สร้างขุมกำลัง และรูปแบบการเล่นให้กับเนรัซซูรี่ จนสามารถยืนหยัดหัวตารางเซเรีย อา อย่างสง่างาม

ทั้ง โกดิน และ คอนเต้ ต่างมาร่วมงานที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ใช้เวลาไม่กี่เดือนแต่สามารถปลุกปั้นกันจนผลงานติดลมชนะ 100% ตลอด 5 นัด เสียประตูแค่เม็ดเดียว เบียดบี้กับ ยูเวนตุส แชมป์เก่าแปดสมัยสูสี

นำมาซึ่งการสัมภาษณ์ต่อ 'มาร์ก้า' ว่า คอนเต้ คุมทีมในแนวทางที่ไม่ต่างจาก ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ คือรับเหนียวแน่น เกมรุกมีประสิทธิภาพ

“คอนเต้ กับ ซีเมโอเน่ เป็นโค้ชที่มีบุคลิกภาพยอดเยี่ยม - ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน เวลานี้กล้าพูดว่าสร้างขึ้นมาโดนมี อันโตนิโอ เป็นแกนกลาง เขาคือชิ้นส่วนสำคัญของภาพประกอบ" กองหลังอุรุกวัยอวยโค้ชใหม่ 

โกดิน ปากหวาน

"ที่นี่เราศึกษาวิดีโอการเล่นของคู่แข่งเยอะมาก แท็คติคบนสนามซ้อมก็เข้มข้นหลากหลาย คอนเต้ พยายามขับศักยภาพผมออกมา ให้เคลื่อนที่มากขึ้น" 

ส่วนผู้เล่นที่สร้างความประหลาดใจให้ โกดิน ในทีมคือ สเตฟาโน่ เซนซี่ "ด้วยความสัตย์จริงผมไม่รู้จักเขามาก่อนเลย ดังนั้นถึงแปลกใจผลงาน เพราะคุณภาพคับแก้ว เรียนรู้การใช้ประโยชน์จากร่างกายแม้ตัวนิดเดียว" 

ดาวเตะวัย 32 ปีเล่นกับ แอต.มาดริด มาตั้งแต่ปี 2014 กระทั่งอิ่มตัวหลังผ่านการรับใช้มา 5 ปี จึงหาความท้าทายใหม่  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด