:::     :::

นายใหญ่เจนัวลำบากบอร์ดให้เวลาอีก2นัด

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ เทรนเนอร์ เจนัว ตกเป็นข่าวกำลังเก้าอี้ร้อนสุดขีด และเหลือเวลาให้พิสูจน์ตัวเองอีกเพียง 2 นัดเท่านั้นเพื่อรักษาตำแหน่งของเขาเอาไว้

    อันเดรียซโซลี่ เพิ่งจะเข้ามารับงานกับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ได้รับการสนับสนุนจาก เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ อย่างดีสำหรับการซื้อตัว ลาสส์ โชน, อันเดรีย ปินามอนติ และ ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า เข้ามาสู่ทีม

    อย่างไรก็ตาม ทัพกริโฟเน่กลับออกสตาร์ทซีซั่นด้วยผลงานชนะเพียงเกมเดียว และเก็บได้แค่ 5 คะแนนจาก 5 เกมแรกในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้

    รายงานจาก นิโกโล่ สคิร่า นักข่าวคนดังของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้อ้างว่านายใหญ่วัย 65 ปีกำลังเจอปัญหาใหญ่เสียแล้ว เนื่องจาก เปรซิโอซี่ ไม่แฮปปี้กับผลงานเป็นอย่างมาก

    เวลานี้เขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันสุดขีด โดยผลการแข่งขันใน 2 นัดถัดไปที่จะพบกับ ลาซิโอ ในวันอาทิตย์นี้ และ เอซี มิลาน จะเป็นตัวชี้วัดถึงอนาคตของเขาเอง

    หากมีการตะเพิด อันเดรียซโซลี่ ออกจริง สคิร่า ก็ได้ระบุต่อว่าคนที่มีโอกาสเข้ามาทำงานแทนได้แก่ ดาวิเด้ นิโกล่า อดีตเทรนเนอร์ โครโตเน่

    นอกจากนี้ สคิร่า ยังได้เขียนถึง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ ลาซิโอ ว่าอาจมีช็อกรีเทิร์นคืนปีศาจแดงดำที่กำลังผลงานย่ำแย่ไม่แพ้กันอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด