:::     :::

บาร์เน็ตต์'เอนด์'อีเกิ้ลส์แค่โดนปรับไม่ติดโทษแบน

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค บาร์เน็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังได้ลงเล่นเกมรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังไม่ถูกลีกสั่งแบนกรณีใช้หมวกกันน็อคพุ่งชน จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ดีเร็ค บาร์เน็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะรอดพ้นการติดโทษพักการแข่งขันกรณีใช้หมวกกันน็อคแท็คเกิ้ล จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จนบาดเจ็บในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' แต่ลีกเอ็นเอฟแอลกำลังพิจารณาลงโทษปรับเงิน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 23 ปีเหมือนหลายเคสลักษณะเดียวกันก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวขากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็ก แพ็คเกอร์ส ต้องออกจากสนามตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาหลังถูก บาร์เน็ตต์ พุ่งเข้าอัดด้วยหมวกกันน็อคจนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะและคอจนต้องออกจากเกมตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที 


ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บาร์เน็ตต์ จะไม่ถูกแบนจากการเข้าแท็คเกิ้ลลักษณะดังกล่าว แต่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 23 ปีจะถูกตรวจสอบภายใต้กระบวนการทางวินัยมาตรฐานและจะถูกลงโทษด้วยการปรับเงินเหมือนหลายเคสก่อนหน้านี้ นั่นหมายความว่า บาร์เน็ตต์ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมรับอีเกิ้ลส์ในเกมเปิด'ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์'รับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ 

ขณที่ แอนดรูว์ เซนเดโย่ เซฟตี้ของ อีเกิ้ลส์ จะไม่ถูกลงโทษแบนเช่นเดียวกันหลังใช้หมวกกันน็อคพุ่งชน เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ เพื่อนร่วมทีมโดยไม่ได้ตั้งใจในช่วงท้ายเกมที่บุกชนะ แพ็คเกอร์ส 34-27 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด