:::     :::

'ฮัสกิ้นส์'รุคกี้เร้ดสกิ้นส์กัดฟันรอโอกาสต่อไป

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังอดทนเฝ้ารอโอกาสของตนเองต่อไปหลัง เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังคงไว้วางใจผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เคส คีนั่ม

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์รุคกี้ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยอมรับว่าอยากเป็นเหมือนยอดควอร์เตอร์แบ็กอย่าง ทอม เบรดี้ ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ ดรูว์ บรีส์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เพียงแต่ยังต้องเรียนรู้และอดทนรอโอกาสของตนเองต่อไปเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ ออกสตาร์ทสถิติ 0-3 จนมีเสียงเรียกร้องจากสาวกอินเดียนแดงให้ เจย์ กรูเด้น ส่ง ฮัสกิ้นส์ ออกสตาร์ทแทน เคส คีนั่ม แต่หัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์เปิดทางให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ออกสตาร์ทเหมือนหลายแฟรนไชส์ที่เลือกใช้ผู้เล่นมือใหม่ อาทิ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ประสบความสำเร็จกับ แดเนียล โจนส์ ตั้งแต่การลงเล่นเกมแรก หรือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่กำลังไปได้ดีกับ การ์ดเนอร์ มินชูว์ 


'ไม่, ผมมีความสุขกับคนเหล่านั้น' ฮัสกิ้นส์ กล่าวกับ พีเอสพีเอ็น 'มันง่ายที่จะดูจากรุคกี้คลาสและเป็นเหมือน'พวกรุคกี้หลายคนกำลังเล่น ทำไมผมถึงไม่ได้เล่นล่ะ? ผมต้องการเป็นอย่าง ทอม เบรดี้ และ ดรูว์ บรีส์ และนั่นเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน ทอม ไม่ได้เล่นตอนแรก, แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ไม่ได้เล่นในตอนแรก'

'ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นได้ดีและเล่นในระดับสูง แต่ผมต้องการที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำได้ดีจริงๆ ผมต้องการเป็นควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอด หนึ่งในผู้เล่นที่คุณกล่าวถึงไปอีกหลายปี นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน'

'ทุกคนมีเส้นทางและการเดินทางแตกต่างกัน นั่นเป็นสิ่งดี (สำหรับรุคกี้คนอื่น) และนั่นเป็นสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่และผมไม่'

ฮัสกิ้นส์ สตาร์ทเพียง 14 เกมกับ โอไฮโอ สเตท ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ กรูเด้น ยังไม่เสี่ยงใช้งานเพื่อให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เรียนรู้เพลย์บุ้คหรือแผนการเล่นเต็มหลักสูตร ถ้าหากทีมอินเดียนแดงเลือกใช้งานฮัสกิ้นส์ตอนนี้ เขาจะสามารถเล่นได้เพียงบางส่วนของเพลย์บุ้คเท่านั้น 


'ผมกำลังพยายามเรียนรู้ให้มากที่สุดเพราะผมมีไม่มากนัก และพยายามหาวิธีทำให้เพลย์มันเวิร์ค ดังนั้นผมสามารถทำให้ดีขึ้นและทำให้มันสมจริงสมจังมากสำหรับตัวผม เกมป้องกันรู้อยู่แล้วว่าคุณกำลังทำอะไร คุณแค่พยายามทำให้แม่นยำเท่าที่จะทำได้ คุณไม่รู้สิ่งที่คนอ่าน ดังนั้นคุณจะทำตามสิ่งที่คุณคิดว่าจะเปิดอ่านและพยายามทำให้ดีที่สุด'ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กล่าว

เร้ดสกิ้นส์ ยังคงเลือก คีนั่ม ออกสตาร์ทในเกมเยือน ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ หลังทีมยักษ์น้ำเงินเพิ่งคว้าชนะเกมแรกของซีซั่นจากการบุกชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากการส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 6 โจนส์ ออกสตาร์ทแทน อีลาย แมนนิ่ง ผู้เล่นประสบการณ์วัย 38 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด