:::     :::

ฮาวเวิร์ดยกเครดิต'โอ-ไลน์'หลังทำ3สกอร์เกมสยบกรีนเบย์

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฮาวเวิร์ด เป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกที่ทำ 2 ทัชดาวน์จากการวิ่งและอีกหนึ่งสกอร์จากการรับบอลที่ แลมโบ ฟิลด์ นับตั้งแต่ยุค ซูเปอร์ โบวล์ ในเกมบุกชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

จอร์แดน ฮาวเวิร์ด รันนิ่งแบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยกเครดิตให้แนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ที่มีส่วนช่วยให้เขาทำ 2 สกอร์จากการถือบอลวิ่ง 2 ครั้งและอีกหนึ่งครั้งจากการรับบอลในเกมบุกชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 34-27 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮาวเวิร์ด ถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 87 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และรับบอลอีก 3 ครั้ง ระยะ 28 หลา ทำอีกหนึ่งสกอร์ ขณะที่รันนิ่งแบ็กรุคกี้ ไมลส์ แซนเดอร์ส ถือบอลวิ่งอีก 11 ครั้ง ระย 72 หลา แต่ไม่มีสกอร์ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ จะขว้างเพียง 160 หลา ซึ่งเป็นระยะทำการน้อยสุดอันดับ 4 ในการเล่นอาชีพก็ตาม แต่ยังทำถึง 3 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นการทำอย่างน้อย 3 สกอร์จากการขว้างน้อยกว่า 170 หลาครั้งแรกนับตั้งแต่ โดโนแวน แม็คแน็บบ์ เคยทำได้ในสัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่น 2001 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ 


'ผมยกเครดิตให้แนวออฟเฟนซีฟ ไลน์' ฮาวเวิร์ด เปิดเผย 'พวกเขาทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาทำให้มันง่ายสำหรับผม หลุมอยู่ตรงนั้นและผมก็แค่พาพวกเขาไป'

ฮาวเวิร์ด เป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกของ อีเกิ้ลส์ ที่ถือบอลวิ่งทำระยะมากสุดนับตั้งแต่ เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ ในสัปดาห์ที่ 12 ของซีซั่น 2017 หลังทำระยะ 97 หลา และ บลอนท์ ยังเป็นรันนิ่งแบ็กคนสุดท้ายที่ถือบอลวิ่งทำระยะเกิน 100 หลาในสัปดาห์ที่ 4 ของซีซั่นเดียวกันด้วย ฮาวเวิร์ด ยังเป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกในยุค ซูเปอร์ โบวล์ ที่ทำ 2 ทัชดาวน์จากการวิ่งและอีกหนึ่งสกอร์จากการรับบอลที่ แลมโบ ฟิลด์ ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด