:::     :::

แรมซี่ย์เผยคำร้องรอเทรดย้ายทีมยังไม่เปลี่ยนแปลง

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ไม่ระบุว่าเขาลงเล่นเกมสุดท้ายกับทีมเสือดาวแล้วหรือไม่พร้อมยืนยันว่าการยื่นคำร้องขอเทรดย้ายทีมยังคงอยู่เหมือนเดิม

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าการยื่นคำร้องขอเทรดย้ายทีมของเขายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงและไม่ยืนยันว่าเกมกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนจะเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายของเขากับทีมเสือดาวหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แรมซี่ย์ พลาดการลงฝึกซ้อมเนื่องจากอาการป่วยและบาดเจ็บหลัง ก่อนจะลากิจเพื่อเฝ้าภรรยาที่คลอดลูกคนที่สองของเขาในแนชวิลล์ ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะส่วนร่วมกับเกมเยือน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


'ผมไม่แน่ใจว่าผมได้เล่นเกมสุดท้ายกับ จากัวร์ส หรือไม่ แต่การยื่นคำขอเทรดของผมยังคงอยู่' แรมซี่ย์ เปิดเผย 'สำหรับผม ความเคารพถือเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อความเคารพขาดหายไปสำหรับทั้งสองฝ่าย ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องแยกทางกัน' 

'ผมยังคงเป็นคอร์เนอร์ตัวท็อปของลีกนี้ไปอีกหลายปี เงินกำลังจะไหลมาเทมา แต่เงินไม่ได้ทุกอย่าง ความสงบสุขและความสุขมีความหมายมากกว่าเงิน'


แรมซี่ย์ ยื่นเรื่องขอเทรดหลังสัปดาห์ที่ 2 หลัง จากัวร์ส พ่ายแพ้ต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โดยมีปัญหาขัดแย้งกับหัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน ก่อนจะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 3 ซึ่ง แจ็คสันวิลล์ ชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ท่ามกลางข่าวลือว่าจะเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายกับจากัวร์สของคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีที่จะเทรดย้ายทีมหลังจากนั้น

'ผมจะบอกว่าความรู้สึกนั้นมาจากสิ่งลึกลับ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายกับเพื่อนร่วมทีมของผมหรือไม่ ไม่รู้ว่าแฟนๆจะมีปฏิสัมพันธ์อย่างไร ผมจะออกไปที่นั่นหรือไม่? ผมจะได้รับเสียงเชียร์จากที่นั่นมั๊ย? แค่ไม่รู้ว่าเรื่องราวมันจะเป็นอย่างไรและการพูดคุยทั้งหมดที่เกิดขึ้นและนำไปสู่มันและไม่รู้ว่าเพื่อนร่วมทีมของผมจะยังคงโฟกัสกับสิ่งที่รบกวนในเรื่องที่พวกเขากำลังทำอยู่หรือไม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด