:::     :::

กอร์ดอนจ่อคัมแบ็กเกมเยือนดอลฟินส์วันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส อาจต้องเรียกใช้งาน เมลวิ่น กอร์ดอน ในเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเพิ่งกลับมาซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯก็ตาม

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่า เมลวิ่น กอร์ดอน มีโอกาสลงเล่นเกมแรกของซีซั่นในการเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ หลังเลิก'โฮลด์เอาท์'และกลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่วันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมพูดมาตลอดถึงโอกาส' ลินน์ เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันศุกร์ 'เขาดูดีทีเดียว เขามีรูปร่างที่ดี แต่เขาไม่ได้ฝึกซ้อมฟุตบอล ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเขาไม่พร้อมที่จะกลับไปที่นั่นและรับภาระในตอนนี้ แต่คุณไม่เคยรู้เลยว่าเขาอาจจะต้องทำ' 

กอร์ดอน ยุติการ'โฮลด์เอาท์'และกลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่วันพฤหัสฯ แม้หลายคนเชื่อว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังไม่พร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ก็ตาม แต่มันยังมีโอกาสเป็นไปได้เนื่องจาก จัสติน แจ็คสัน รันนิ่งแบ็กสำรองมีอาการเจ็บน่องและฝึกซ้อมแบบจำกัด ดังนั้น ลินน์ จึงเหลือเฉพาะ ออสติน เอเคเลอร์ ที่ออกสตาร์ทตลอด 3 สัปดาห์แรกเป็นตัวเลือกใช้งาน โดยมี ทรอยเมน โพ๊พ อีกหนึ่งตัววิ่งในรอสเตอร์เท่านั้น


'เราทำในสิ่งที่เราต้องทำเพื่อชนะ' กอร์ดอน ยืนยันว่าเขาพร้อมจะลงเล่นถ้าหากโค้ชเรียกใช้งาน 'สำหรับส่วนใหญ่ ผมคิดว่าผมพร้อมจะลงสนาม' 

ชาร์จเจอร์ส สตาร์ทสถิติ 1-2 อาจจำเป็นต้องเลือกใช้งาน กอร์ดอน หนึ่งในรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีก แม้ว่าพวกเขาจะเล่นกับทีมหมดสภาพอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก็ตาม แต่ ชาร์จเจอร์ส มีสถิติมาเยือนไมอามี่ไม่ดีนักโดยไม่เคยชนะที่นี่นับตั้งแต่ปี 1982 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด