:::     :::

แพ็คเกอร์สมีเฮร็อดเจอร์สคัมแบ็กซ้อม

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กเจ้าของเอ็มวีพี 2 สมัยกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันศุกร์นับตั้งแต่บาดเจ็บหนักไปในช่วง 6 สัปดาห์ก่อนหน้านี้

    ไมค์ แม็คคาร์ธี่์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยข่าวดีสำหรับสาวก'แก็งค์กรีน'ว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กเจ้าของเอ็มวีพี 2 สมัยกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันศุกร์นับตั้งแต่บาดเจ็บหนักไปในช่วง 6 สัปดาห์ก่อนหน้านี้
   
    ร็อดเจอร์ส กระดูกไหปลาร้าหักจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 10 ต่อ 23 ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนฟื้นตัวจนกลับมาลงซ้อมครั้งแรกเมื่อวันศุกร์และมีโปรแกรมลงฝึกซ้อมในวันเสาร์ ซึ่งเฮดโค้ชแม็คคาร์ธี่ย์จะประเมินสภาพของควอร์เตอร์แบ็กมือทองอีกครั้ง
   
    'เขาลงฝึกซ้อมในวันนี้ที่เราประเมินได้อย่างชัดเจน เรากำลังมองไปที่การฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ว่าเขาจะพร้อมกลับมาหรือไม่ นั่นคือมุมมอง'แม็คคาร์ธี่ย์เผย
       
    ร็อดเจอร์ส เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมและถูกนำเข้ารายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บหนึ่งวันหลังจากนั้นและตามกฎของเอ็นเอฟแอลสามารถดึงผู้เล่นกลับมาจากบัญชีบาดเจ็บได้ 2 คน แต่ผู้เล่นต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์และกรณีของร็อดเจอร์สจะครบกำหนดตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา
   
    นับตั้งแต่เกมพ่าย ไวกิ้งส์ พร้อมสังเวย แอรอน ร็อดเจอร์ส ปรากฎว่า แพ็คเกอร์ส ผลงานแย่ชนะ 1 แพ้ 4 จนสถิติหล่นมาเหลือ 5-6 ก่อนเกมรับมือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด