:::     :::

ราชันไม่เปลี่ยนใจดึงโอเดการ์ดกลับกลางซีซั่น

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยึดแผนเดิมไม่ดึงตัว มาร์ติน โอเดการ์ด ตัวรุกฟอร์มดีของทีมกลับมาจากปล่อยให้ เรอัล โซเซียดาด ยืมใช้งาน ในช่วงกลางฤดูกาล แม้แข้งนอร์เวย์กำลังทำผลงานได้ดีก็ตาม

โอเดการ์ด ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2015 ทว่ายังไม่สามารถขึ้นชุดใหญ่ของทีมได้ และถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมใช้งานทั้ง ฮีเรนวีน และ วิเทสส์ อาร์เน่ม ในลีกฮอลแลนด์ ส่วนในฤดูกาลนี้เป็น เรอัล โซเซียดาด ที่ขอใช้บริการด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี

ผลงานของ โอเดการ์ด กับ โซเซียดาด ถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียวเมื่อเจ้าตัวกดไป 2 ประตู และนัดล่าสุดที่เอาชนะ อลาเบส 3-0 ก็ทำแอสซิสต์แบบเหนือชั้นให้เพื่อนร่วมทีมจนตอนนี้ โซเซียดาด รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงด้วยคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด เพียงคะแนนเดียว

ด้วยผลงานที่กำลังร้อนแรงทำให้มีประเด็นว่า เรอัล มาดริด อาจจะดึงแข้งวัย 20 ปีกลับช่วงกลางฤดูกาลในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้เพราะทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ก็มีปัญหาตัวรุกสลับหน้ากันบาดเจ็บในทุกสัปดาห์ แถมโปรแกรมลงสนามก็ค่อนข้างชุก 

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า สื่อในสเปนรายงานว่า ทัพราชันจะไม่ดึง โอเดการ์ด กลับคืนช่วงกลางฤดูกาลเพราะมองว่าจะเป็นประโยชน์มากกว่าหากปล่อยให้แข้งดาวรุ่งชาวนอร์เวย์เล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไปตามแผนที่วางเอาไว้ตลอดฤดูกาลนี้  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด