:::     :::

มาต้ามั่นใจโซลชาพาผีคืนฟอร์มเก่งได้แน่

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะพาทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่นอน

"ปีศาจแดง" เก็บได้แค่ 8 แต้มจาก 6 เกมแรกในลีก โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย เวสต์แฮม 0-2 รวมถึงเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ต้องลุ้นถึงการดวลจุดโทษกว่าจะชนะทีมรองบ่อนอย่าง รอชเดล แต่ มาต้า มั่นใจว่า โซลชา จะพาทีมกลับคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน

"ผมเชื่อมั่นในตัวเขา, ผมเชื่อมั่นในวิธีการที่เขาดำเนินการ" มาต้า กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส "เขารู้ว่ามันเป็นงานยากตอนที่เข้ามาคุมทีม, เขารู้ว่าคู่แข่งของเรากำลังทำอะไร"

"ตำแหน่งผู้จัดการทีมบางครั้งก็เกินจริงไป, ทั้งดีและแย่, คาร์โล อันเชล็อตติ ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เรอัล มาดริด (ปี 2014) ที่พวกเขาตีเสมอได้ในนาทีที่ 90 จาก เซร์คิโอ รามอส"

        

"ถ้า ลูก้า โมดริช ไม่ได้เล่นลูกเตะมุมเร็ว, และพวกเขาแพ้? อันเชล็อตติ จะเป็นผู้จัดการทีมที่แย่หรือเปล่า? สำหรับผม ไม่เลย, ผมรู้สึกเสียดายแทนผู้จัดการทีมที่พลาดโอกาส, เราแพ้และพวกเขาวิจารณ์"

"แน่นอน, มีคนที่เข้ามาแล้วเปลี่ยนทีม, ดีเอโก้ ซิเมโอเน่, เจอร์เก้น คล็อปป์, เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า), เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) เปลี่ยนประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้, แต่บางครั้งเราพยายามจะโยนทุกอย่างให้กับผู้จัดการทีม"

"ผู้จัดการทีมคือส่วนสำคัญ แต่ผมชอบสิ่งที่ ซีเนดีน ซีดาน หรือ เป๊ป พูดว่า 'ผมอยู่ดีเพียงเพราะนักเตะทำในสิ่งที่ผมบอกพวกเขา แต่ผมไม่ใช่คนสุดท้ายที่เล่นลูกบอล'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด