:::     :::

เพโก้เข่าเดี้ยงหยุดสถิติสตาร์ต123เกม

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมาต้า เพโก้ หยุดสถิิติออกสตาร์ตไว้ที่ 123 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่ลงสนามครั้งแรกเมื่อปี 2010 หลังเจ็บเข่าซ้ายจนชวดลงเล่นเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

    โดมาต้า เพโก้ ซึ่งทำสถิติออกสตาร์ต 123 เกมติดต่อกันซึ่งมากสุดในบรรดา ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน ในเอ็นเอฟแอล แต่สถิติดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากเพโก้เจ็บเข่าจนชวดเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010
   
    แวนซ์ โจเซฟ เฮดโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่า โดมาต้า เพโก้ โนส แท็คเกิ้ล คนสำคัญเจ็บเข่าซ้ายมาจากเกมพ่าย โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 14 ต่อ 21 เมื่อสัปดาห์ก่อนจนชวดลงเล่นเกมเยือนสังเวียน'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม'ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้
   
    เพโก้เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขามีความสุขที่ได้ออกสตาร์ต 123 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นสถิติยาวนานสุดของผู้เล่น ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน ในเอ็นเอฟแอล แม้จะหวังว่ายืดสถิติออกไปแต่เขาตัดสินใจในวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าอาการเจ็บเข่ายังไม่ดีขึ้น ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจอยู่รักษาตัวที่เดนเวอร์สไม่เดินทางไปไมอามี่พร้อมเพื่อนร่วมทีม
   
    บร็องโก้ส์ ดึง เพโก้ มาร่วมทีมในฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงฤดูกาลใบไม้ผลิที่ผ่านมาหลังเล่นอยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นานถึง 11 ปีและลงเล่นทุกเกมมาตั้งแต่ปี 2010

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด