:::     :::

'รัสส์'คันมือประสานฮาร์เด้นป่วนNBA

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดป้ายแดง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กล่าวในงานมีเดีย-เดย์ ประจำฤดูกาล 2019-20 ว่าตื่นเต้นจะได้ร่วมงาน เจมส์ ฮาร์เด้น แบ็คคอร์ทตัวเก่งเดิม มั่นใจว่าสามารถสร้างความเป็นคู่หูมหาปลัย ปั่นป่วนจนยุทธจักรเอ็นบีเอ กระเจิง

เวสต์บรู้ก กับ ฮาร์เด้น รู้จักกันมาตั้งแต่เล่นบาสฯระดับมัธยมที่นคร ลอส แอนเจลีส จากนั้นดวงชะตาทำให้ได้ประสานงานใต้แฟรนไชส์ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ กว่าสามปี กระทั่ง 'พี่เครา' แยกตัวมาอยู่ ร็อคเก็ตส์ เมื่อซัมเมอร์ 2012 

เข็มนาฬิกาผ่านไป 7 ซีซั่น ในที่สุดทั้งคู่ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง "ที่บอกพวกคุณได้คือมันต้องเป็นเรื่องขนหัวลุกสำหรับเราเลย - แล้วไม่เฉพาะแค่องค์กรเราที่รู้สึกว่าต้องโดนหลอกหลอน" การ์ดวัย 30 ปีออกปากขู่

"ทั้งผมและ เจมส์ ต่างประสบความสำเร็จส่วนบุคคลระดับสูงไปแล้ว จากนี้คือเวลาที่ต้องผนึกกำลังเพื่อประสบความสำเร็จอีกแบบร่วมกัน - แล้วสิ่งนั้นเราต่างไม่เคยสัมผัสมาก่อน" เอ็มวีพี ปี 2017 กล่าว 

ฮาร์เด้น-เวสต์บรู้ก ได้ยินชื่อก็หนาว

ด้าน ฮาร์เด้น ดีกรีเอ็มวีพีปี 2018 ก็เสริมอีกว่าเรื่องการแย่งถือบอลระหว่างเขากับ เวสต์บรู้ก ที่เป็นบาสฯ ชายเดี่ยวเหมือนกันนั้นไม่เกิดขึ้นแน่ๆ 

"หากว่า รัสส์ จะเป็นคนลุย เล่นแบบฉายเดี่ยวแบบที่เราเห็นมาก่อน ก็เกิดคำถามว่าผมต้องวางตัวอย่างไร : ก็คงนั่งไขว่ห้างดูโชว์นั้นอย่างผู้ลากมากดี"

"มันก็แค่ส่วนหนึ่งของบาสเกตบอล คุณไม่ควรมานั่งตีโพยตีพายว่า - เฮ้ย! เวสต์บรู้ก เล่นบาสฯชายเดี่ยวไปแล้วครึ่งแรก ดังนั้นครึ่งหลังผมต้องได้โซโล่บ้าง - ไม่คิดเช่นนั้นเลย ทุกอย่างเป็นไปตามเกมก็แค่ตามน้ำไป"  

"เราทุกคนในล็อคเกอร์รูมและผู้บริหารต่างมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือเป็นแชมป์ แต่อย่างไรก็ตาม อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แค่ลงไปทำหน้าที่ตัวเองก็พอ" 

เวสต์บรู้ก, ฮาร์เด้น โดยยังมี เควิน ดูแรนท์ เป็นอีกคีย์แมน ทำได้แค่เกือบเป็นแชมป์ เอ็นบีเอ เมื่อปี 2012 ฐานะ ธันเดอร์ แต่ครั้งนั้นพ่ายต่อ ไมอามี ฮีต รอบชิงฯ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด