:::     :::

เออร์วิ่งเผยทิ้งเซลติคส์เพราะเซ็งทีมเมต

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง แบ็คคอร์ท บรู้กลิน เน็ตส์ กล่าวในงานมีเดีย เดย์ ก่อนเปิดซีซั่น 2019-20 ชี้แจงกรณีย้ายออกจาก บอสตัน เซลติคส์ เพราะผิดหวังความสัมพันธ์กับทีมเมต ทั้งนี้การได้ลงเอยกับสังกัดใหม่ยังเป็นการรีสตาร์ทตัวเอง

เออร์วิ่ง ปล่อยตัวเองหมดสัญญาจาก เซลติคส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์แล้วเซ็นเข้าสังกัด เน็ตส์ โดยเหตุผลสำคัญที่ทิ้ง ทีดี การ์เด้น คงเพราะไม่สามารถแบกทีมเข้าชิงฯ เอ็นบีเอ อย่างตั้งใจไว้ จึงเปิดโอกาสแก่ฝ่ายบริหาร เซลติคส์ สร้างขุมกำลังใหม่ 

"เมื่อ 9 เดือนก่อนผมนั่งอยู่หน้าแฟนบาสฯที่บอสตัน รับปากพวกเขาไปว่าจะเซ็นสัญญาเพื่อร่วมงานกันต่อ" เออร์วิ่ง พูดถึงความคิดต่อขอผูกมัดระยะยาวกับ เซลติคส์ แต่สุดท้ายไม่ได้ทำ

มีเดียเดย์ของ เน็ตส์ มีแต่ดราม่า

"ทว่าหลังจากเหตุการณ์วันนั้น มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายในชีวิตส่วนตัวของผม แล้วมันเปลี่ยนภูมิทัศน์ที่ผมรู้สึกต่อเกมบาสฯ และสภาพแวดล้อมในการเล่นให้ทีมนั้นต่อไป" 

"อนึ่งผมไม่ได้หาข้ออ้างบอกว่า 2 เรื่องที่กล่าวคือปัจจัย หรือบอกว่าอารมณ์อ่อนไหวเรื่องการเสียชีวิตของคุณปู่มาเอี่ยว"

"แต่เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างประเดประดังเข้ามา มันจึงอยากเริ่มต้นใหม่ด้วยมุมมองที่สดชื่น และทำให้แน่ใจว่าผมสามารถเชื่อใจต่อทีมเมตเรื่องจะผลักดันกันไปข้างหน้า รวมถึงกล่าวขอโทษหากเราทำผิดพลาดอะไรไป"

"สามารถล่มหัวจมท้ายกับพวกพ้อง แสดงให้พวกเขาทราบว่า - เฮ้ย! นี่มันแค่เกมกีฬาก็จริง แต่เราก็มีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งนี้ - "

ผู้เล่นวัย 27 ปี จะมาประสานงานกับ เควิน ดูแรนท์, เดออันเดร จอร์แดน และ สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ล่าความสำเร็จในถิ่น บาร์เคลย์ เซนเตอร์ โดยถูกมองว่าเป็นเต็ง 2 ที่จะได้แชมป์คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด