:::     :::

บัตเลอร์ปกป้องตัวเองบอกไม่ใช่ไอ้เห่ย

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมนของ ไมอามี ฮีต แก้ต่างให้ตัวเองในงานว่าไม่ใช่ไอ้เห่ย ไอ้ตัวปัญหา อย่างที่โดนติงจากทีมเก่าๆอย่าง บูลล์ส, ที-วูล์ฟส์ หรือ 76เซอร์ส

บัตเลอร์ วัยวุฒิเข้าปีที่  30 ทว่าก็ยังเก่งไม่สุด แถมชอบสร้างดราม่าอย่างเมื่อครั้งเล่นให้ ชิคาโก ก็หาเรื่องทะเลาะทีมเมต, ครั้นไปอยู่ มินเนโซต้า ก็ทำเก๋าข่มเด็กในทีมจนโดนเหม็นหน้าเดือดร้อนฝ่ายบริหารเทรดไป ฟิลาเดลเฟีย 

ครั้นมาเล่นในถิ่น เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ ก็เคมีไม่เข้ากับขุมกำลังเดิม จนไม่ได้รับการต่อสัญญาเพิ่มหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ล่องใต้ซบตัก ฮีต 

โดยออล-สตาร์ 4 สมัย ยืมไมค์ของงานมีเดีย เดย์ ปกป้องตัวเองว่าเขาไม่ใช่พวกตัวปัญหาชอบสร้างดราม่า รับรองเล่นคุ้มสัญญา 4 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐฯ 

"เรื่องทั้งหลายที่เผยแพร่ไปนั้น มันขายได้ มันเรียกความสนใจให้คนมาอ่าน - ผมไม่คิดว่าเราคือไอ้ตัวร้าย ไม่ใช่ไอ้ตัวรุงรัง อย่างที่ทุกคนเข้าใจ" อดีตดราฟท์ คลาส 2011 กล่าว 

"ส่วนเหตุผลที่เลือก ฮีต ก็เพราะได้ยินเกี่ยวกับวัฒนธรรมที่ดีขององค์กรนี้ มันรู้สึกเลยว่า - นี่แหละที่เรามองหาในชีวิต - ยิ่งมาได้ ดเวย์น เหวด เป่าหูแต่ไหนแต่ไรว่าองค์กรนี้เหมาะกับผม ก็ติดใจมาเสมอ"

"อนึ่งไม่อยากเปรียบเทียบตัวเองกับ เหวด แต่อยากชื่นชมว่าที่ทีมมาไกล, มาถูกทางแข็งแกร่ง และมั่นคง เขามีส่วนทีเดียว" 

บัตเลอร์ สวิงแมนเจ้าปัญหา

ปิดท้ายเจ้าตัวเคลียร์เรื่องความเห็นในแมกกาซีนเมื่อครั้งเขาสวมเครื่องแบบ ชิคาโก บูลล์ส แล้วหล่นวาทะด่า ฮีต ในทำนอง - หากต้องให้ร่วมงาน ขอลาหมาบวชดีกว่า - ทั้งนี บัตเลอร์ ก็แก้เก้อไปเรื่อย 

"ทอม ธิโบโด (อดีตเฮดโค้ช บูลล์ส) เป็นคนสั่งสอนเรื่องมอง ไมอามี ฮีต เป็นคู่อริ - เขาบอกให้เราต้องเกลียดทีมนี้ ลูกน้องก็แค่ต้องทำตาม"

" อนึ่งการโดนชาวบ้านเกลียดก็เป็นเรื่องที่ผมทำใจเมื่อมาซบตักทีมใหม่แล้ว ก็อยากให้คู่แข่งอื่นๆเกลียดทีมเราเหมือนกันจะได้สู้มันส์ๆ" 

ฮีต เป็นศูนย์รวมผู้เล่นโดนยี้ เพราะนอกจาก บัตเลอร์ ก็ยังมี โกรัน ดรากิช หรือ เคลลี่ โอลายนิค ที่โจทก์ในวงการเพียบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด