:::     :::

มิลานอาจเลือกอัลเลกรีโค้ชใหม่ปีหน้า

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอซี มิลาน เผชิญดราม่าไม่รู้จบ ล่าสุดทั้งที่ฤดูกาล 2019-20 เปิดฉากไปแล้ว ยังจะมาเปลี่ยนมือเจ้าของทีม ยิ่งไปกว่านั้นยังจะไล่เฮดโค้ชคนปัจจุบันแล้วให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือว่างงานฝีมือดีเสียบแทน

รายงานจาก 'ลา รีพลับบิก้า' สื่อฯท้องถิ่นว่า เอลเลียตต์ เมเนจเมนต์ คอร์ปอเรชั่น กลุ่มทุนเจ้าของ 'รอสโซเนรี่' ปัจจุบันอยากขายทีมทิ้งแล้วเพราะมีข้อเสนอจากเจ้าสัวหญ่ แบร์กนาร์ อาร์โนลต์ ที่พร้อมซื้อด้วยสนนราคา 960 ล้านยูโร 

สำหรับ 'เอลเลียตต์ กรุ้ป' เข้ามาควบคุมกิจการ มิลาน ต่อจากมิสเตอร์หยาง นักธุรกิจชาวจีนที่ปั้นทีมจนเป็นหนี้ โดยเวลานี้องค์กรมีสถานะการเงินที่มั่นคงและเป็นระบบขึ้น สามารถเปลี่ยนมือได้อีกครั้ง 

แม็กซ์ คืนถิ่น ซาน ซิโร่

โดยประวัติความรวยของ อาร์โนลด์ สัญชาติเฟร้นช์เพราะเป็นเจ้าของกลุ่มธุรกิจแบรนด์แฟชั่นหรู ชูธงมาโดย หลุยส์ วิตตอง และ ดิออร์ สินทรัพย์กว่า 4 แสนล้านยูโร 

สำหรับราคาเปิดตอนแรก 1.2 พันล้านยูโรนั้น ตกมาเหลือ 960 ล้านยูโร เพราะผลงานทีมช่วงแรกซีซั่นนี้ไม่ดี ซึ่งกลุ่มทุนเจ้าของสโมสรเดิมสัญชาติสหรัฐฯ จะหารือกับ กลุ่ม 'แอลวีเอ็มเอช' ของ แบร์กนาร์ คาดว่าเคาะขายจบซีซั่น 2019-20 

นอกจากนั้นมิสเตอร์ แบร์กนาร์ ก็ไม่อยากอดทนรอความสำเร็จในแบบ มาร์โค จามเปาโล สไตล์ พร้อมเรียนลัดเอาของชัวร์ อัลเลกรี อดีตเฮดโค้ชที่คุมทีม ณ ซาน ซิโร่ ระหว่าง 2010-2014 แล้วได้สคูเด็ตโต้ 1 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย เสียบแทน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด