:::     :::

โอเล่เมินมือดีผีตั้งแมวมองส่วนตัว

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
3,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องมาสั่นคลอนองค์กรไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดคือผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่เชื่อความเฉียบคมของสายตาแมวมองที่ถูกจ้างไว้แล้ว จึงแต่งตั้งสเกาต์ส่วนตัวขึ้นรับคำสั่งจากเขาโดยตรง สาขาย่อยนี้อาจทำระบบเสียความเป็นเอกภาพ

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีระบุว่า โซลชา ได้ขอให้ ไซม่อน เวลล์ส หนึ่งในทีมงานสรรหาบุคลากรสโมสร มารับใช้ใกล้ชิดเขาเพื่อจะดิ่งไปดูผลงานนักเตะเป้าหมายตามที่เทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนสนใจ เอามาแก้ปัญหาระยะสั้นในตำแหน่งนั้นๆของชุดใหญ่ 

แน่นอนพอเรื่องไปเข้าหู เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ธ.สโมสร ก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เพราะถือว่าข้ามหน้าข้ามตากัน ทั้งที่ความรับผิดชอบเรื่องนโยบายซื้อ-ขาย ตัวเขาเป็นคนดูแล 

โอเล่ เปิดสาขาย่อยข้างกาย


ลินเดอเลิฟ เครดิตของ เวลล์ส คนสนิทโซลชา

ยิ่งกว่านั้นพวกแมวมองเดิมกว่า 10 คน โดยมี มาร์เซล เบาท์ เป็นหัวหน้า ก็ย่อมมองค้อนไปยัง 'โอจีเอส' ว่าไม่เชื่อมือทีมงานเดิม ซ้ำร้ายอาจจะตัดแข้ง-ตัดขา เวลล์ส เด็กเส้นที่ได้ดีเพราะเป็นคนโปรดบอสเมื่อยามออกไปดูฟอร์มแข้งเป้าหมายด้วยซ้ำ 

ความไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันขององค์กร 'ปีศาจแดง' ที่มีปัญหาตั้งแต่เบื้องหลังนี้เอง ส่งผลให้บรรยากาศของทีมชุดใหญ่เละเทะตามไปด้วย 

แล้วมันก็ย้อนไปถึงตำแหน่ง ผู้อำนวยการกีฬา ซึ่งจะรับผิดชอบหน้าที่ส่วนนี้ ตั้งแต่วางยุทธศาสตร์รวมถึงกำหนดตัวบุคลากรใครทำหน้าใด ทำไมจึงไม่ถูกตั้งเสียที? - ปล่อยทุกอย่างเบ็ดเสร็จที่ วู้ดเวิร์ด สุดยอดนักธุรกิจผู้ไม่เข้าใจธรรมชาติลูกหนังสมัยใหม่  

        อนึ่งเครดิตของ เวลล์ส คือการเสนอชื่อ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อจาก เบนฟิก้า ทั้งเชียร์เจ้าหนู ชูเอา เฟลิกซ์ ทว่ารายหลังชวดแก่ แอต.มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด