:::     :::

เอเยนต์ลินเดอเลิฟเผยบาร์ซ่าตื๊อซื้อจริง

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน เซตินคาย่า เอเยนต์ส่วนตัวของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่านักเตะในความดูแลถูก บาร์เซโลน่า พยายามตอแยซื้อไปร่วมงานจริงและหลายครั้งด้วย แต่ทางปีศาจแดงปฏิเสธไปหมด

'บาร์ซ่า' อยากได้เซนเตอร์ฮาล์ฟไปเป็นทายาทของ เคราร์ด ปีเก้ ที่วัยวุฒิ 33 ปี โดยเล็งมาที่แข้งสวีดิชของ  ยูไนเต็ด เนื่องจากพลาดเป้าหมายหลัก มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ซึ่งเลือกย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไป ยูเวนตุส สนนราคา 75 ล้านยูโร 

อย่างไรก็ตาม 'ปีศาจแดง' ยืนกรานไม่ขายเพราะแข้งวัย 25 กะรัต อยู่ในแผนทำทีมระยะยาวของเทรนเนอร์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

"ลินเดอเลิฟ มีภาพของผู้เล่นที่ดีสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2018-19 จนมีข้อเสนอจากทีมคุณภาพเหนือกว่าสังกัดปัจจุบันเขามาเพียบ" เอเยนต์คนดังกล่าวกับ 'แอฟทอนบลัดต์' สื่อสวีดิช

เอเยนต์จอมแฉ

"เมื่อ เดอ ลิกท์ เลือกไป ยูเว่ ทำให้ ลินเดอเลิฟ คือชอยส์ต่อมาที่ บาร์ซ่า สนใจ แนวทางการเล่นของเขามีเด็นเอ็นเอที่ใกล้เคียง 'อาซูลกราน่า' เป็นเซนเตอร์แบ็กหัวแถวของโลกที่ใช้เท้าดีสุด - บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวจริง เรื่องเป็นเช่นนั้นที่พูดได้เวลานี้" 

"พวกเขาติดต่อไปยัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด หลายหน ยื่นข้อเสนอหลายครั้ง ผมยังมีโอกาสได้หารือกับ ผจก.ฝ่ายซื้อ-ขาย มิสเตอร์แม็ตต์ จัดจ์ ฐานะคนประสานงาน แต่ทาง ยูไนเต็ด ชัดเจนว่า - ไม่มีทางเกิดเพราะ วิคตอร์ คือผู้เล่นที่ดีสุดของเรา - " 

"ท้ายสุดก็จบลงด้วยการคุยเรื่องสัญญาใหม่ แม้ขณะนั้น วิคตอร์ ยังเหลือสัญญาอีกถึง 3 ปี - นับเป็นการปฏิบัติที่ผิดจารีตเดิม  อนึ่งเมื่อทีมอย่าง บาร์เซโลน่า อยากได้ผู้เล่นเกรดนี้ก็มีไม่กี่ตัวเลือกคือ เดอ ลิกท์ และ ลินเดอเลิฟ"  

ลินเดอเลิฟ เพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปถึง มิ.ย.2024 เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมานี่เอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด