:::     :::

เคร้าช์แนะผีซื้อเอริคเซ่นไม่ตอบโจทย์

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
1,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคราช์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นเรื่องนโยบายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าได้คนรู้ไม่จริงมาดูแล อีกทั้งคงแปลกใจแน่หากต้องทุ่มซื้อ คริสเตียน เอริคเซ่น จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตลาด ม.ค.2020 ทั้งนี้นักเตะจ่อหมดสัญญา

อย่างที่ทราบกันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร คือรับผิดชอบเรื่องนโยบายซื้อ-ขาย ของ 'ปีศาจแดง' ทั้งที่เป็นอดีตนักบริหาร ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอล เป็นเหตุให้แนวทางกับเสริมทัพช่วงปีหลังๆผลงานต่ำ 

จุดนี้เอง เคราช์ มองว่าคือปัญหาสำคัญ ส่วนเป้าหมายอย่าง เอริคเซ่น หากทุ่มหมดหน้าตักตลาดรอบต่อไปอาจโดนโก่งราคา 

"สถานะของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เวลานี้ คือเป็นทีมที่พร้อมซื้อนักเตะตัวท็อป หากคู่ค้าพร้อมขาย ผมคิดว่าพวกเขากำลังสนใจ คริสเตียน เอริคเซ่น -ก็คงจริงเรื่องที่ดาวเตะเดนส์เป็นอีกหนึ่งหัวกะทิ แต่สไตล์ของเขามันคนละทางกับรูปแบบซึ่ง 'ปีศาจแดง' ต้องการเป็น" 

"มองว่าองค์กรขาดคนนั่งตำแหน่ง ผอ.การกีฬา หรือคนมาเป็นโซ่ข้อกลางประสานกับฝ่ายจัดซื้อ การสินใหญ่ส่วนใหญ่มาจากคนที่ผิดฝาผิดตัว" 

วิจารณ์แมนฯ ยูไนเต็ดมันส์ปาก

"ผมเห็นว่าใครก็ตามซึ่งมีอำนาจแต่งตั้ง-สั่งปลด ผจก.ทีม หรืออนุมัติซื้อผู้เล่น ในปัจจุบันผลงานไม่เข้าเป้า เงินไม่น้อยถูกตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ" 

"นโยบายเรื่องการซื้อตัวฤดูกาลนี้อาจไม่แย่ทั้ง แดเนี่ยล เจมส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือ อารอน วาน-บิสซาก้า นี่คือ 3 ผู้เล่นอายุน้อยที่พร้อมเป็นอนาคตองค์กร แต่ปัญหาคือดินพอกหางหมูก่อนนั้นต่างหาก" 

"จนกว่าจะมีคนมาประสานระหว่างบอร์ดบริหารกับสตาฟฟ์โค้ช ทีมก็ยังไร้ทิศทางเรื่องขุมกำลัง แล้วคือจุดตายของปัญหาทั้งหมด" 

อนึ่งบุคลากรที่สนใจรับงาน ผอ.กีฬา ยูไนเต็ด ก็อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือ ปาทริซ เอวร่า แต่กลับไม่ถูกใจ วู้ดเวิร์ด เนื่องจากภาพลักษณ์ไม่น่าเชื่อถือ แถมโจทก์ในวงการเยอะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด