:::     :::

แฟนหงส์ทวีตเย้ยผีปั้นเด็กมือรั่ว

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
6,564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ทางโซเชี่ยล มีเดีย ว่องไวในการจิกกัดคู่อริอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อรีทวีตแซวว่าขอบคุณที่ส่งนายด่าน ดีน เฮนเดอร์สัน มาให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ใช้งาน เพราะเจ้าหนุ่มคนนี้รับบอลซองแตกประเคน 3 แต้มสำคัญถึงบรามอลล์ เลน ในรอบกว่า 29 ปี

'หงส์แดง' ในวันที่ผลงานต่ำมาตรฐานทั้งสามกองหน้า โดยเฉพาะ ซาดิโอ มาเน่ หมูหกสองครั้งเหน่งๆครึ่งแรกจากการหลุดเดี่ยวยิงข้ามคาน หรือ กดเน้นๆ 6 หลา ชนเสา จนทีมสถิติยิงไม่ตรงกรอบเลยช่วง 45 นาทีแรก 

อย่างไรก็ตามทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีเทพีแห่งโชคเข้าข้างได้ประตูชัย 1-0 จากการยิงของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ที่พุ่งแรงตรงกรอบแต่ เฮนเดอร์สัน ฝืนรับทำให้ซองแตกกลิ้งเข้าโกล

แล้วเพราะจอมหนึบดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 คือสมบัติของทีม 'ปีศาจแดง' ที่ส่งให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมใช้งานต่อเนื่องซีซั่นที่สอง 

งานนี้เกรียนคีย์บอร์ดสายพันธุ์ ลิเวอร์พูล จึงรุมเย้ย 'ยูไนเต็ด' ยกใหญ่ "แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยพวกเราเป็นแชมป์ลีก จากนักเตะที่พวกมันปล่อยยืม" คอมเมนต์ของบัญชี @Mane_12_1 

ดีโน่ ขอโทษแฟนๆ

ส่วน @KerkyMcfc แซวว่า "ดาวรุ่งผีแดงคนนี้มันอยู่แก๊งชวนชื่น (ตัวตลก)นี่หว่า" หรือ @LexieDud ออกแนวประชดว่า "ทำได้ดีแล้วลูก ดีน เฮนเดอร์สัน - ขอบคุณ ยูไนเต็ด" 

อนึ่งก็มี 'เร้ด เดวิลส์' มาแสดงความเห็นสู้เช่นกันบอกว่า "ตั้งแต่กูดูบอลมา หาก แมนฯ ซิตี้ มันขี่ดวงได้แชมป์เมื่อปีก่อน ไอ้ ลิเวอร์พูล ก็โคตรเฮงไม่ต่างกัน มีอย่างที่ไหนได้ประตูจากจังหวะที่ควรล้ำหน้าหรือตัดสินพลาดไมต่ำกว่า 7 หน" คอมเมนต์ @_dylan_patel 

อนึ่งการที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมลีกนี้ถือว่าเป็นเรื่องไม่ธรรมดาเพราะหนสุดท้ายเกิดเมื่อ ส.ค.1990 เมื่อครั้งยังเป็น ดิวิชั่น 1 (เดิม) สกอร์วันนั้น 3-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด