:::     :::

นี่ก็แชมป์!ท่าเรือเฉือนสาคร2-1คว้าแชมป์โต๊ะเล็กไทยลีก

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โต๊ะเล็ก "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ฉลองแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2019 ไปครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ของสโมสรด้วย เมื่อเปิดบ้านเชือด สิงห์ สมุทรสาคร ลงได้ 2-1 โดยได้ มาร์กอส วินิซิอุส มาเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้กับทีมช่วงท้ายเกม ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อ 28 ก.ย.

ฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อ 28 ก.ย.62 ที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม เป็นเกมนัดตกค้าง ระหว่าง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่ลงสนามเป็นนัดที่ 24 พบกับ สิงห์ สมุทรสาคร โดยโต๊ะเล็ก “สิงห์คลองเตย” ที่มี 61 คะแนน เกมนี้ถ้าคว้าชัยชนะได้จะคว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่สองติดต่อกันทันที ส่วนทีมเยือนอยู่ที่ 5 มี 39 แต้ม ถ้าบุกมาชนะได้จะขึ้นมารั้งอันดับ 4 

เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดฉากแลกกันทันที น.2 สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ของทีมเยือนเปิดบอลยาวให้ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง ยิงตามน้ำข้ามคานไป นาทีเดียวกัน ท่าเรือได้ลุ้นบ้างจาก ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ก็ข้ามคานเช่นกัน 

การท่าเรือ ลุยหนัก น.4 มาร์กอส วินิซิอุส ได้บอลกระชากเข้ากลางแล้วไหลให้ ไรอัน โกเมส จิ้มยิงจ่อๆ แต่โชคร้ายบอลชนคานตกลงพื้นแต่ยังไม่ข้ามเส้นเลยชวดได้ประตูไป

น.5 สิงห์ สมุทรสาคร ได้ลุ้นบ้างจาก สราวุท ผลาพฤกษ์ ที่ตัดบอลกลางสนามแต่ก็ยิงไปติดตัว คณิศร ภู่พันธ์ 

เจ้าถิ่นสิงห์คลองเตย กดดันอย่างหนักด้วยการเล่นเกมเร็ว จน น.11 พรมงคล ศรีทรัพย์แสง เปิดบอลให้ ไรอัน โกเมส ใช้ตัวบังกองหลังสิงห์ สมุทรสาคร ก่อนพลิกยิงด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปสวยงาม การท่าเรือ ออกนำ 1-0 

น.13 สราวุท ผลาพฤกษ์ พาบอลขึ้นมาเอง ตัดสินใจส่องไกลด้วยขวาเต็มแรง คณิศร ภู่พันธ์ ก็ยังบินปัดไว้ปลายมือ 

สิงห์ สมุทรสาคร มาสู้เต็มที่ น.15 อลงกรณ์ จันทร์พร ได้บอลแล้วเกี่ยวบอลหลบ มาร์กอส อย่างสวยงามก่อนจะยิงเล่นทางหนีตัว คณิศร ภู่พันธ์ เข้าไปให้ทีมตีเสมอจนได้ 1-1 

น.17 พีระพล สัตย์ซื่อ ของทีมเยือนไปจ่ายบอลพลาดที่หน้าบ้านตัวเอง โดน อนุกูล มินิ ตัดได้แต่ซัดไปติดเซฟ สุรัตน์ แซ่อุย 

การท่าเรือ เร่งเกมอีกครั้งช่วงท้าย แต่ก็ทำอะไรสิงห์ สมุทรสาคร ไม่ได้ จบครึ่งแรก สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 

ลงมาใหม่ครึ่งหลัง การท่าเรือ เร่งเครื่องทันที น.22 ธนากูล วิเชียรกุล ได้หลุดเข้าไปยิงแต่บอลติดขา สุรัตน์ แซ่อุย ที่ออกมาขวางได้ดี  น.24 แข้งจากมหาชัยได้บุกทางซ้าย ก้องกล้า เหล็กกล้า ได้โอกาสซัดมุมแคบ คณิศร ภู่พันธ์ ยังคุมเสาปัดเอาไว้ได้

น.25 พีระพล สัตย์ซื่อ ลากหลบ สราวุฒิ ใจเพชร แล้วซัดด้วยขวาบอลหลุดกรอบไปนิดเดียว 

น.28 มาร์กอส วินิซิอุส แข้งบราซิลของท่าเรือ ลองซัดไกลก็ออกหลัง นาทีเดียวกัน สิงห์ สมุทรสาคร สวนกลับจาก ปัญญา บัวคำ ก็ติดปลายมือ คณิศร ภู่พันธ์ อีก

สิงห์คลองเตย เจ้าบ้านบุกก็จริงแต่ สิงห์  สมุทรสาคร ก็ตั้งรับได้เหนียวแน่น น.33 ทีมเยือนสวนกลับอีกคราวนี้เป็น สรศักดิ์ พูนจังหรีด ที่โยกพาบอบตัดจากซ้ายเข้ากลางแล้วอัดเต็มหลังเท้าแต่ก็ยังไม่ผ่าน คณิศร ภู่พันธ์ 

น. 36 อนุกูล มินิ ของการท่าเรือ ตัดบอลแล้วจ่ายให้ ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ได้กดเหน่งๆจากนอกกรอบก็ไม่เข้าเป้าหมายบอลลอยโด่งข้ามคาน 

จากนั้นนาทีต่อมาแฟนในสนามโกดัง สเตเดี้ยม เฮกันลั่น เมื่อทีมได้คิกอินทางซ้าย อนุกูล มินิ เปิดย้อนหลังให้กับ มาร์กอส วินิซิอุส ซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดผ่านกองหลังแล้วรอดขา สุรัตน์ แซ่อุย เข้าประตูไปการท่าเรือออกนำ 2-1 

สิงห์ สมุทรสาคร ไม่มีอะไรเสีย หันมาเล่นเพาเวอร์เพลย์ทันที แต่การท่าเรือ ก็ตัดบอลทำลายจังหวะได้ดี  และรอจังหวะสวนกลับ น. 38 พรมงคล ศรีทรัพย์แสง ได้ยิงบอลชนคานอย่างจัง

เวลาที่เหลือ การท่าเรือ คุมเกมและตั้งโซนรับแน่น เล่นเอา สิงห์ สมุทรสาคร ทำอะไรไม่ได้ หมดเวลา การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เฉือนเอาชนะไป 2-1 เก็บเป็น 64 แต้มฉลองแชมป์สมัยที่ 3 ของสโมสรและเป็นสมัยที่สองติดต่อกันไปได้สำเร็จ แม้ว่าจะเหลือเกมอีก 2 นัดก็ตาม แต่มีแต้มห่างจากพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อยู่ถึง 7 คะแนน 

สำหรับการท่าเรือ เอเอสเอ็ม คว้าแชมป์ครั้งแรกปี 2551 ครั้งที่สองปี 2561 และครั้งที่ 3 ในปีนี้ 2562 

ผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
การท่าเรือฯ – คณิศร ภู่พันธ์ (GK),นัฐวุฒิ ศรีหรั่งไพโรจน์,วัชระ ลัยศรี,ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง
สิงห์ สมุทรสาคร – สุรัตน์ แซ่อุย (GK),ก้องหล้า เหล็กกล้า,พีระพล สัตย์ซื่อ,สราวุท ผลาพฤกษ์,วีระศักดิ์ ศรีไชย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด