:::     :::

เนกี้ยกย่อง'แม็ค'เข้ามาช่วยยกระดับทีมรับแบร์ส

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค 'พาส-รัชเชอร์'ค่าจ้างแพงเข้ามาช่วยยกระดับเกมป้องกันของ ชิคาโก้ แบร์ส จนกลายเป็นหนึ่งในทีมรับที่แข็งแกร่งสุดของลีกเอ็นเอฟแอลตอนนี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส กล่าวยกย่อง คาลิล แม็ค 'พาส-รัชเชอร์'ตัวดังว่าเป็นผู้เล่นที่ก้าวขึ้นมาอยู่อีกระดับและมีส่วนสร้างผลกระทบต่อเกม รวมถึงการสร้างแรงกระตุ้นให้ผู้เล่นคนอื่นทำผลงานดีขึ้นด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เขาอยู่ในอีกระดับหนึ่งตอนนี้' เนกี้ กล่าวถึง แม็ค 'เขาส่งผลกระทบต่อการเล่นทุกเพลย์ มันไม่สำคัญว่าเขาจะเล่นหรือไม่ เขาส่งผลกระทบต่อมัน ทุกเกมที่ผมได้ดูในปีนี้ เขาครอบงำไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเรียกโทษโฮลดิ้งหรือทำให้คู่แข่งเสียเทิร์นโอเวอร์ เขายังเป็นใจให้คนอื่นเล่นดีด้วยเช่นกัน'


ขณะที่ ชัก พากาโน่ โค้ชทีมรับแบร์สกล่าวเสริมว่า'ตลอด 3 เกมที่ผ่านมาและจำนวนการเล่นที่เขาเล่นเป็นมนุษย์ธรรมดาที่เล่นฟุตบอลปกติจะมีส่วนร่วม 40 ถึง 50 เปอร์เซนต์ของเพลย์ เขามีส่วนแท็คเกิ้ลหรือไม่ก็แอสซิสต์เพราะเขาไม่ได้อยู่ในจุดโจมตี'

แม็ค ทำผลงานโดดเด่นในเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ทำ 3 แท็คเกิ้ล, 2 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 2 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล ซีซั่นนี้ทำผลงาน 10 แท็คเกิ้ล, 3 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 2 ครั้งและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 3 ครั้ง มีส่วนช่วยทีมรับแบร์สเสียเฉลี่ยเพียง 13.0 คะแนนต่อเกม ในการเล่นร่วมกับบรรดาผู้เล่นทีมรับพรสวรรค์อย่าง เอ็ดดี้ แจ็คสัน, อาคีม ฮิคส์, โรควอน สมิธ และคนอื่นๆพร้อมตัวเขา 

'เรามีผู้เล่นพลังไดนามิกจำนวนมากและมันสนุกเสมอที่ได้ลงสนามกับพวกเขา' แม็ค ที่ทำ 12.5 แซ็คเมื่อปีก่อนกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'มันเหมือนการได้รับพรที่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ผมอยู่ในตอนนี้' 

แบร์ส สถิติ 1-2 หลังออกสตาร์ทด้วยการแพ้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนกำชัยสองเกมรวดเหนือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ก่อนจะลงเล่นสัปดาห์ที่ 4 รับมือคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด