:::     :::

การ์เร็ตต์ยันไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่น

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมลส์ การ์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่นไปจากเดิมแม้ว่าจะสุ่มเสี่ยงต่อการถูกผู้ตัดสินโยนธงก็ตาม

ไมลส์ การ์เร็ตต์ 'พาส-รัชเชอร์'ปีสามของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าจะไม่ปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่นของตนเองแม้ว่าหลายครั้งจะถูกกรรมการโยนธงทำโทษจากการเข้าแท็คเกิ้ลช้าก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ์เร็ตต์ วัย 23 ปีทำไปแล้ว 6 แซ็คมากสุดของ เอเอฟซี และเป็นอันดับสองของเอ็นเอฟแอลตามหลังเฉพาะ ชาคิล บาร์เร็ตต์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ทำ 8 แซ็คเท่านั้น แต่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ บราวน์ส โดนโยนธงไปแล้ว 6 ครั้งเท่ากับจำนวนแซ็คที่เขาทำได้ โดยฝ่ายตรงข้ามไม่เอาโทษเพียงครั้งเดียว นั่นเท่ากับว่าการ์เร็ตต์ถูกลงโทษ 5 ครั้งมากสุดเป็นอันดับ 2 ของลีกและเสียระยะรวมกัน 50 หลาซึ่งเป็นอันดับ 2 ของลีกเช่นเดียวกัน 


'ผมยังคงเล่นฟุตบอลในแนวทางเดิม ผมไม่รู้สึกว่าผมทำอะไรผิด ผมไม่รู้สึกว่าผมตั้งใจเล่นงานใครหรือเข้าแท็คเกิ้ลช้า สิ่งเดียวที่ผมทำผิดใน (สัปดาห์ที่ 2 เกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์) คือการกระโดดออฟไซด์ 2 ครั้ง' การ์เร็ตต์ เผย

ซีซั่นนี้ บราวน์ส ถูกผู้ตัดสินโยนธงทำโทษรวมกัน 35 ครั้งมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลเท่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งเสียระยะรวมกันมากสุดของลีก 327 หลา ซึ่งมีส่วนทำให้ทีมเสียโอกาสไปไม่น้อย อย่างไรก็ตาม การ์เร็ตต์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อยให้บทลงโทษมาชะลอความเร็วในการไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กฝั่งตรงข้ามของเขาแน่นอน 


บราวน์ส ออกสตาร์ทแย่สถิติ 1-2 แต่ การ์เร็ตต์ ยังสร้างปรากฎการณ์จากการทำ 6 แซ็คในการลงเล่น 3 สัปดาห์แรกของฤดูกาล ซึ่งเป็นผู้เล่นคลีฟแลนด์คนแรกที่ทำได้นับตั้งแต่มีการบันทึกสถิติตั้งแต่ปี 1982 เฉพาะซีซั่นนี้ การ์เร็ตต์ ทำ 12 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 5 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 8 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ลหนึ่งครั้งและแซ็คทุกเกมในฤดูกาลนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด