:::     :::

สเตฟเฟิร์ดส่อแววชวดรับมือชีฟส์หลังเจ็บสะโพก

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ยังต้องลุ้นว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 132 ติดต่อกันหรือไม่หลังควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ มีอาการเจ็บสะโพกจนลงฝึกซ้อมแบบจำกัด

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ มีโอกาสพลาดลงเล่นเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเนื่องจากมีอาการเจ็บสะโพก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สเตฟเฟิร์ด ลงซ้อมแบบจำกัดตั้งแต่วันศุกร์เนื่องจากมีอาการเจ็บสะโพกและยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตว่าพร้อมจะออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 132 ติดต่อกันในเกมกับ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี สตาร์ทติดต่อกันมาแล้ว 131 เกม ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดอันดับ 6 ของผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและเป็นอันดับ 3 ของจอมทัพที่ยังคงเล่นในปัจจุบันตามหลังเฉพาะ ฟิลิป ริเวอร์ส ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กับ แม็ตต์ ไรอัน ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่ออกสตาร์ท 211 กับ 150 เกมติดต่อกันตามลำดับ 


สเตฟเฟิร์ด ทำผลงานดีในซีซั่นนี้นำ ไลออนส์ สถิติ 2-0-1 นำเป็นอันดับหนึ่งของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ หลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พลิกพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีขว้างคอมลีต 67 จาก 107 ครั้ง ระยะ 831 หลา, ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 

เขาลงเล่นอาชีพซีซั่นที่สองในปี 2010 เพียง 3 เกมแรกก่อนบาดเจ็บไหล่จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อนกลับมาลงเล่นตั้งแต่ปี 2011 และไม่เคยพลาดเกมนับตั้งแต่นั้นจนกระทั่งทำสถิติออกสตาร์ท 131 เกมติดต่อกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด