:::     :::

บอยด์พร้อมโชว์ฝีมือในเกมกลับถิ่นเกิด

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมปล่อยของเต็มพิกัดในเกมกลับมาเยือนถิ่นเกิดดวล พิตต์สเบิร์ส สตีลเลอร์ส คืนวันจันทร์นี้

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาดหวังว่าการกลับมาเยือนถิ่นเกิดในเพนซิลเวเนียเพื่อดวลกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในเกม'มันเดย์ไนท์'จะเป็นเกมที่เขาทำผลงานร้อนแรงจากแรงสนับสนุนของครอบครัวเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การบาดเจ็บของปีกนอกเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์อย่าง เอ.เจ.กรีน ทำให้ ไทเลอร์ บอยด์ ก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกตัวหลักของเบงกอลส์พร้อมกับ จอห์น รอสส์ ซึ่งปีกวัย 24 ปีคาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดีในการกลับมาเล่นในถิ่นเกิดเพื่อดวกกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือ สตีลเลอร์ส ในคืนวันจันทร์นี้ 


'ทุกคนในครอบครัวผมยังหนุนหลังผม พวกเขาพร้อมเขย่าเสื้อของผม แต่พวกเขาจะยังคงให้กำลังใจเล็กน้อยกับ สตีลเลอร์ส' บอยด์ ซึ่งมีพื้นเพมาจากเพนซิลเวเนียกล่าว 'แต่ตราบใดที่พวกเขายังสนับสนุนผม นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับผม'

บอยด์ โดดเด่นตั้งแต่การเล่นระดับไฮสคูลที่ แคลร์ตัน ไฮจ์ ในเพนซิลเวเนียก่อนจะกลายเป็นสตาร์ของมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์กจนกระทั่งถูก เบงกอลส์ ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 2 คลาส 2016 ซึ่งเขาคาดหวังว่าจะสร้างผลงานโดดเด่นในการกลับมาเล่นที่พิตต์สเบิร์กครั้งแรก

'ผมตื่นเต้นเพราะผมไม่ได้เล่นที่สนามนั้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาและในที่สุดผมก็ได้ออกไปเล่นที่นั่นและแสดงให้คนที่นั่นเห็นว่าผมเป็นผู้เล่นที่ดีแค่ไหน มันมีความหมายกับผมมาก มันเป็นคืนวันจันทร์และไม่มีใครอยากทำอะไรไม่ดีในทีวี ดังนั้นผมจะออกไปที่นั่นและเล่นสุดฝีมือผม'บอยด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด