:::     :::

ฮาร์เด้นเกาะขบวนขอลุยโอลิมปิกส์2020

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เป็นผู้เล่นระดับดาราเอ็นบีเอคนล่าสุดที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการมีส่วนร่วมกับทีมยัดห่วงยูเอสเอลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวกลางปีหน้า

เจมส์ ฮาร์เด้น ชู้ตติ้งการ์ดของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เป็นสตาร์คนล่าสุดที่ออกมาแสดงความมุ่งมั่นว่าต้องการมีส่วนร่วมกับทีมบาสเกตบอลยูเอสเอลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวในปี 2020 ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่๋ผ่านมา 

ฮาร์เด้น เป็นผู้เล่นดาวดังเอ็นบีเอคนแรกที่ประกาศถอนตัวออกจากทีมยัดห่วงมะกันชุดทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ที่ประเทศจีนก่อนจะทำผลงานงามหน้าคว้าเพียงอันดับ 7 ของทัวร์นาเมนต์ทั้งที่เป็นแชมป์เก่าสองสมัยติดต่อกัน 

ล่าสุด ฮาร์เด้น ออกมายืนยันว่าต้องการมีส่วนร่วมกับทัพยัดห่วงมะกันลงทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวในช่วงกลางปีหน้าเหมือนกับ สตีเฟ่น เคอร์รี่, เดเมียน ลิลเลิร์ด กับ เคลย์ ธอมป์สัน ที่แสดงเจตนารมณ์ก่อนหน้านี้ 


'มันเป็นหนึ่งในเป้าหมายของผมที่จะเป็นตัวแทนของประเทศที่สวยงามแห่งนี้ในโอลิมปิกส์ซัมเมอร์หน้า' ฮาร์เด้น เปิดเผย 

ชู้ตติ้งการ์ดวัย 30 ปีเคยปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมกับรายการ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ครั้งล่าสุดเนื่องจากเขาต้องการใช้เวลาช่วงปิดซีซั่นฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมในการเล่นร่วมกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก อีกครั้ง ก่อนทัพยัดห่วงมะกันที่ไร้สตาร์ดังหลายคนจะพบหายนะที่เมืองจีน 

ฮาร์เด้น เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์โชกโชนกับทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกา หลังเคยมีส่วนร่วมกับการคว้าเหรียญทองที่ศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงลอนดอนปี 2012 และคว้าแชมป์โลกในปี 2014 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เจอร์รี่ โคลันเจโล่ ผู้จัดการทีมยัดห่วงยูเอสเอว่าจะเรียกเหล่าดารากลับมาช่วยทีมหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด