:::     :::

โค้ชเพเซอร์สยัน'โอลาดิโป้'ไม่พร้อมช่วงเริ่มต้นซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ชู้ตติ้งการ์ดตัวดังของ อินเดียนา เพเซอร์ส อาจจะพร้อมคืนคอร์ตอีกครั้งราวเดือนธันวาคมหรือมกราคมศกหน้าหลังการฟื้นฟูสภาพร่างกายดำเนินไปค่อนข้างช้า

เนต แม็คมิลแลน โค้ช อินเดียนา เพเซอร์ส ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ชู้ตติ้งการ์ดวัย 27 ปียังไม่พร้อมลงเล่นช่วงต้นซีซั่นใหม่ เนื่องจากการฟื้นตัวจากการผ่าตัดเข่ายังไม่คืบหน้าและคาดว่าจะยังไม่กลับมาซ้อมในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'

โอลาดิโป้ ทำเฉลี่ย 18.8 แต้มต่อเกมช่วย เพเซอร์ส สถิติ 26-13 ก่อนชู้ตติ้งการ์ดวัย 27 ปีจะบาดเจ็บหัวเข่า แม้ทีมจะเข้าป้ายอันดับ 5 ของอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์หลังเสีย โอลาดิโป้ แต่ก็ไปได้แค่รอบแรกของเพลย์ออฟหลังการปราชัยต่อ บอสตัน เซลติกส์ 


ผู้เล่นดีกรี'ออล-สตาร์'สองสมัยเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าขวาและได้รับการคาดหมายว่าจะต้องพักราว 8 เดือน ล่าสุดอาจต้องรอนานกว่านั้นหลัง แม็คมิลแลน โค้ชเพเซอร์สเปิดเผยว่ายังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาสำหรับการหวนคืนคอร์ตของ โอลาดิโป้ 

'ผมไม่ได้คาดหวังว่า วิคเตอร์ จะพร้อมใช้งานในขณะนี้และผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น' แม็คมิลแลน เปิดเผย 'ไม่มีกรอบเวลาชัดเจน ผมไม่มีข้อมูลใดๆในตอนนี้ ผมแค่คาดหวังว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมในเร็ววันนี้เท่านั้น'

เพเซอร์ส คาดการณ์ว่า โอลาดิโป้ อาจจะกลับมาพร้อมลงเล่นในช่วงเดือนธันวาคมหรือมกราคม พวกเขาจึงเตรียมพร้อมด้วยการอัพเกรดแบ็คคอร์ตในช่วงซัมเมอร์กับ มัลคอล์ม บร็อกด้อน, เจเรมี่ แลมบ์, ที.เจ.แม็คคอนเนลล์ และ ที.เจ.วอร์เรน ซึ่งเป็นขุมกำลังที่ดีพอก่อนที่สตาร์วัย 27 ปีจะพร้อมคืนคอร์ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด