:::     :::

ลือ!สเปอร์สเล็งเซาธ์เกตแทนที่'พอช'

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมพิจารณาดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษให้มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ หากว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตัดสินใจลาทีมในอนาคต

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ 'พอช' หลังจากกุนซือชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ทำผลงานกับ ไก่เดือยทอง ตกลงไปอย่างมาก ซึ่งบรรดาสื่อโยงว่ามีโอกาสที่เทรนเนอร์คนนี้จะตัดสินใจอำลาทีมในอนาคตข้างหน้า

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์อังกฤษรายงานว่า ไก่เดือยทอง กำลังมองหาทางออกและได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการติดต่อ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมสิงโตคำรามให้เข้ามาทำหน้าที่แทน โปเช็ตติโน่ ในอนาคต 

ทั้งนี้สื่อมองว่า เซาธ์เกต ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของ สเปอร์ส หากว่าทีมต้องแยกทางกับ โปเช็ตติโน่ ไปจริงๆ เพราะกุนซือชาวอังกฤษวัย 49 ปีมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะสิงโตคำรามในทีมไก่เดือยทอง อาทิ แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี่, แฮร์รี่ วิงส์, แดนนี่ โรส และ เอริค ดายเออร์ ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการทำงานในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญคือการที่ เซาธ์เกต มีสัญญากับ ทรี ไลออนส์ ไปจนถึงปี 2022 และกำลังจะพาทีมลงเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้าย ซึ่งนั่นจะเป็นงานหนักในเรื่องของการเจรจาดึงกุนซือรายนี้มารับงานให้กับทีมอย่างแน่นอน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด