:::     :::

หงส์มีเสียวเสีย'เจเค'หากถูกเยอรมันติดต่อ

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเสียกุนซือคนเก่งอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกไปหากว่าในอนาคตทีมชาติเยอรมันเข้ามาติดต่อให้ไปทำงานด้วยกัน

รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษเผยว่าแม้ตอนนี้ 'เจเค' จะมีความสุขกับ หงส์แดง อย่างมากก็ตาม แต่ช่วงที่ผ่านมากุนซือรายนี้ก็เคยแย้มถึงการพักผ่อนหลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันหมดลง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลของแฟนบอลอย่างมาก

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยจากเอเย่นต์ของ คล็อปป์ ที่ระบุว่ากุนซือรายนี้ไม่ค่อยพอใจกับสภาพอากาศในอังกฤษและนั่นอาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การขยายสัญญาอาจจะไม่เกิดขึ้น

ล่าสุด มิร์เรอร์ เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ หงส์แดง อาจจะเสีย คล็อปป์ ออกไปหากว่าทางทีมชาติเยอรมันติดต่อให้กุนซือรายนี้ไปรับตำแหน่งต่อจาก โยอาคิม เลิฟ ในอนาคต เพราะช่วงที่ผ่านมา 'เจเค' เผยมาตลอดว่าสนใจรับงานกุนซือทัพอินทรีเหล็ก

แม้ว่าตอนนี้ คล็อปป์ ยังเหลือสัญญา 3 ปีในถิ่น แอนฟิลด์ แต่เรื่องดังกล่าวทำให้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป นิ่งนอนใจไม่ได้และต้องพยายามเดินหน้าเจรจาเพื่อหาคำตอบที่ชัดเจนจากกุนซือรายนี้

ถือเป็นสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล โดยช่วงที่ผ่านมากุนซือรายนี้พัฒนาทีมจนกลายมาเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวและเพิ่งประสบความสำเร็จฟาดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด