:::     :::

"เจริญศักดิ์"สุดปลื้มมีชื่อเตรียมลุยซีเกมส์

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกดาวความเร็วสูงทัพ "เขี้ยวสมุทร" สุดปลื้มมีชื่อติด 1 ใน 28 คน ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกซีเกมส์ 2019 ที่ ฟิลิปปินส์ พร้อมชี้ การติดทีมชาติไทย ไม่ว่าจะชุดไหนถือเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ พร้อมตั้งเป้าหมดติดเป็น 1 ใน 23 คน เพื่อไปป้องแชมป์ซีเกมส์ให้ทีมชาติไทยให้ได้อีกสมัย

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึก ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ รอบแรก จำนวน 28 คน เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 โดย “เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ มีชื่อติด 1 ใน 28 คน ของทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในครั้งนี้ด้วย

ด้าน “เท่ห์” เจริญศักดิ์ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ดาวเตะ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยว่า ถือเป็นความภูมิใจอีกครั้งของตนเองที่มีชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  เพราะการติดทีมชาติไทยไม่ว่าจะเป็นชุดไหนถือเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ของทุกคน และตนพร้อมทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่เพื่อทีมชาติไทยอย่างแน่นอน

“เพราะการแข่งขันฟุตบอลในกีฬาซีเกมส์ ถือเป็นทัวร์นาเมนท์สำคัญอีกรายการหนึ่งของทีมชาติไทย เนื่องมันเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่มีศักดิ์ศรีของทุกชาติในอาเซียน อีกทั้งเรายังต้องไปแข่งขันเพื่อป้องกันแชมป์ไว้ให้อีกด้วย ทำให้การติดทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ในครั้งเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของทุกคนร่วมถึงผมด้วย และผมคาดหวังว่าติดเป็น 1  ใน 23 คนสุดท้ายเพื่อไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ในครั้งนี้ด้วย” ปีกความเร็วสูง “เขี้ยวสมุทร” กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด