:::     :::

คิงส์ใช้บริการ'แอร์ แดร้ค'บินอุ่นเครื่องที่อินเดีย

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562
1,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาคราเมนโต้ คิงส์ จะใช้บริการเครื่องบินส่วนตัวของ แดร้ค แรปเปอร์คนดังในการเดินทางสู่ประเทศอินเดียเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 2 เกม

ลุ้ค วอลตัน โค้ช ซาคราเมนโต้ คิงส์ เปิดเผยว่าทีมเตรียมมุ่งหน้าสู่ประเทศอินเดียเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ อินเดียนา เพเซอร์ส ด้วยเครื่องบินส่วนตัวของ'แดร้ค'เจ้าพ่อแรปเปอร์ชาวแคนาเดี้ยนเดินทางสู่ดินแดนภารตะ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอลตัน และ พลพรรคคิงส์ จะไม่เดินทางไปอินเดียในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นด้วยสายการบินปกติ แต่พวกเขาจะใช้บริการของ'แอร์ แดร้ค' ซึ่งเป็นเครื่องบิน โบอิ้ง 767-200ER มูลค่า 185 ล้านเหรียญสหรัฐ มุ่งหน้าสู่เมืองมุมไบเพื่อเตรียมลงเล่น 2 เกมกับ เพเซอร์ส 


'พวกเขาต้องการได้ตัวเลือกดีที่สุดและพวกเขาก็ได้มัน' วอลตัน เปิดเผยกับ'ดิ แอธเลติก' 'ผมไม่ได้อยู่บนเครื่องบิน แต่ผมเห็นมันแล้ว ผมจะทำให้แน่ใจว่าจะมีที่นั่งพอสำหรับสตาฟฟ์โค้ช ไม่แน่เฉพาะผู้เล่นเท่านั้น'

เครื่องบินของ'แดร้ค'เคยเป็นเครื่องคาร์โก้หรือบรรทุกสินค้ามาก่อนและถูกนำมาปรับโฉมใหม่โดยมีโลโก้นกฮูก'OVO'อยู่ด้านข้าง โดยมีการเปิดเผยว่าเครื่องลำดังกล่าวมีมูลค่า 185 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ผมเคยเห็นรูป ผมเห็นเคยคลิปวิดีโอมาบ้าง มันเป็นเครื่องบินที่เยี่ยมมากหากดูจากภายนอก'เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ด คิงส์ กล่าวถึงเครื่องบินของแรปเปอร์คนดัง 'ถ้าคุณยังไม่ได้เห็นด้านในของเครื่องบิน มันทำให้คุณอยากเห็นมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})