:::     :::

ข่าวดีไจแอนท์ส'บาร์คลี่ย์'ส่อคัมแบ็กเร็วเกินคาด

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจหวนคืนสนามเร็วกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรกที่น่าจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้รับข่าวดีหลังมีรายงานข่าวว่ารันนิ่งแบ็กปีสอง ซาควอน บาร์คลี่ย์ มีโอกาสหวนคืนสนามเร็วกว่ากำหนด แม้ว่าทีมยักษ์น้ำเงินยังไม่กำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์คลี่ย์ บาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาส่วนบนจากเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 32-31 ในสัปดาห์ที่ 3 โดยต้องสวมบูธป้องกันพร้อมเดินด้วยไม้ค้ำยันหลังจากนั้นจนมีข่าวลือว่ารันนิ่งแบ็กปีสองอาจต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์คลี่ย์ ไม่ต้องรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวด้วยการผ่าตัดหลังการเข้าพบผู้เชี่ยวชาญ ด็อกเตอร์ โรเบิร์ต แอนเดอร์สัน ที่กรีนเบย์ โดยคาดการณ์ว่าตัววิ่งวัย 22 ปีน่าจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ คิมเบอร์ลี่ย์ โจนส์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บาร์คลี่ย์ มีโอกาสกลับมาลงสนามเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้เบื้องต้น แต่สตาฟฟ์โค้ชพยายามทำให้แน่ใจว่ารันนิ่งแบ็กปีสองจะใช้ความระมัดระวังในการฟื้นฟูร่างกายกลับมาโดยไม่เร่งรัดขั้นตอนจนสุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด