:::     :::

มัลดีนี่ยังปกป้องจามเปาโลแม้ผลงานห่วย

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดีนี่ ผู้อำนวยการสโมสรเอซี มิลาน ยังคงออกโรงปกป้อง มาร์โก จามเปาโล เทรนเนอร์ของทีมที่เพิ่งพา รอสโซเนรี่ แพ้คารังในนัดล่าสุด

จามเปาโล มีผลงานที่ย่ำแย่พา ปิศาจแดงดำ แพ้ใน เซเรีย อา 3 เกมรวดไล่ตั้งแต่ อินเตอร์ มิลาน (0-2), โตริโน่ (1-2) และล่าสุดโดน ฟิออเรนติน่า บุกมาสยบคารัง ซาน ซีโร่ ด้วยสกอร์ 1-3

อย่างไรก็ตาม มัลดีนี่ ยังคงออกมาปกป้อง จามเปาโล และระบุว่าต้องให้เวลาในการทำงานกับกุนซือรายนี้ แม้ว่าผลงานที่ผ่านมาจะน่าผิดหวังก็ตาม

"เราเป็นเลือกโค้ช เราจะปกป้องเขา มันเป็นเรื่องที่ถูกต้องในการให้เวลากับเขา เรารู้ว่ามีปัญหาที่เกิดขึ้นกับเรา แม้ว่าเราจะไม่คาดคิดถึงการแพ้ 4 จาก 6 เกมแรกของฤดูกาล แต่มันก็เป็นเรื่องของคุณภาพฟุตบอลที่ไม่น่าพอใจ"

"ตอนนี้ มันเหมือนว่าไม่มีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ แต่ก็เหมือนที่โค้ชของเราพูดออกมา ทางออกคือการทำงานหนัก เรารู้ว่าเรากำลังพึ่งพาทีมคนหนุ่ม ระหว่างช่วงนี้เมื่อเรากำลังรอให้โค้ชกลายมาเป็นผู้นำที่แท้จริง มันจึงมีโอกาสที่จะทำให้พวกเขามีความกดดัน"

"แน่นอน มันเป็นความผิดพลาดของนักเตะ, สโมสร, โค้ช และทุกๆคน ฤดูกาลที่แล้ว เราจบอันดับด้วยการมีคะแนนตามหลังพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงคะแนนเดียว และพวกเขาก็สนับสนุนเราตลอด"

"ผมคิดว่าแฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะประท้วง ความรับผิดชอบถูกแบ่งออกไปและคนอื่นๆก็ต้องรับภาระเรื่องนี้เช่นเดียวกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด