:::     :::

ซันวิเคราะห์ผีแดงเดินหน้าซื้อหอกใหม่ตลาดหน้าหนาว

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
2,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล คัสติส ผู้สื่อข่าวจาก เดอะ ซัน วิเคราะห์ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเดินหน้าเร่งให้บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงกองหน้ารายใหม่มาเสริมทีมในช่วงหน้าหนาว

โซลชา ต้องเสีย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แม้มีรายงานว่ากุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนพยายามให้ทีมหาแนวรุกรายใหม่แต่ก็ไม่ได้ตามที่ต้องการ

โดยช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง เจอปัญหาแนวรุกอย่างหนักเพราะการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่งผลให้ทีมทำไป 4 ประตูจากการลงสนามในลีก 5 เกมหลังสุด และเพิ่งทำผลงานน่าผิดหวังเสมอกับ รอชเดล ใน คาราบาว คัพ รอบ 3 ด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งตอนนี้ทีมเหลือเพียง เมสัน กรีนวูด เพียงรายเดียวที่พร้อมลงเจอกับ อาร์เซน่อล ในวันจันทร์นี้

ทั้งนี้ คัสติส ได้วิเคราะห์จากการให้สัมภาษณ์ในช่วงที่ผ่านมาของ โซลชา โดยเชื่อมั่นว่า ผีแดง ต้องลงลุยตลาดนักเตะอีกครั้งแน่นอน โดยจะเป็นการดึงกองหน้ามาช่วยงานของทีม แต่ก็ไม่ได้ระบุรายชื่อที่ชัดเจนว่า โซลชา ต้องการใครมาเสริมหรือช่วยงานในช่วงครึ่งฤดูกาล

       ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากเพราะหลังจากเอาขนะ เชลซี 4-0 ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ปิศาจแดง กลับมีปัญหาในการเข้าทำอย่างชัดเจนจนโดนแฟนบอลฝั่งตนเองวิจารณ์อย่างหนักถึงการสร้างโอกาสและการเข้าทำที่ไร้ประสิทธิภาพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด