:::     :::

เนวิลล์เชื่อเรือต้องซื้อเพิ่มหน้าหนาวหากหวังลุ้นแชมป์

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
1,756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ฟุตบอลของสกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องลงสนามซื้อนักเตะเพิ่มหากว่าต้องการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้

เรือใบสีฟ้า มีปัญหาในแนวรับหลังจาก อายเมริค ลาปอร์กต์ แนวรับตัวเก่งบาดเจ็บพักยาว และช่วงที่ผ่านมาก็ต้องเสีย จอห์น สโตนส์ ไปอีกราย แม้ว่าทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ เรือใบสีฟ้า จะออกมาแย้มแล้วว่าคงไม่เสริมทีมเพราะมั่นใจกับนักเตะที่มี แต่ทาง เนวิลล์ กลับเห็นต่างในเรื่องนี้

"คุณต้องคิดว่า ซิตี้ จะจ่ายเงินดึงนักเตะในเดือนมกราคม ผมเห็นเมื่อเช้านี้ว่า กวาร์ดิโอล่า ออกมาบอกว่าพวกเขาจะไม่ใช้เงินอีกแล้ว ใช่ พวกเขาดึงนักเตะมามากกว่าทีมอื่นๆ พวกเขาดึง อายเมริค ลาปอร์กต์ มาร่วมทีมในช่วงมกราคมเมื่อช่วง 1 ปี ครึ่งที่ผ่านมา และผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องทำแบบนั้นอีกครั้ง"

"ทีมนี้ยังไม่ดีพอในการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือแม้แต่ พรีเมียร์ลีก ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า จะรู้เรื่องนั้น เขารู้ถึงเรื่องมาตรฐานมากกว่าใครๆ พวกเขาสร้างลิมิต และบางทีมันอาจไม่ใช่เงินที่มากมาย แต่เป็นเรื่องของค่าแรงที่จะเป็นความต้องการที่สมเหตุสมผลของนักเตะ ซึ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กังวลและอยู่ในโครงสร้างแบบนี้ต่อไป"

"แต่การที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ย้ายออกไป มันทิ้งช่องว่างขนาดใหญ่ ไม่เพียงแค่ในสนามแต่นอกสนามด้วย มีนักเตะไม่มากที่เหมือนเขา และมันยากที่จะหาตัวแทนเขาได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด