:::     :::

'วีวีดี'ปรามแฟนหงส์อย่าเพิ่งฉลอง

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งลิเวอร์พูลออกมาปรามแฟนบอลว่าอย่าเพิ่งรีบร้อนฉลองและตื่นเต้นกับผลงานในตอนนี้เพราะฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มต้น

หงส์แดง ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัย 7 เกมรวดในการลงสนามพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ส่งผลให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าถึง 5 แต้ม

โดยแฟนบอลต่างตื่นเต้นกับผลงานของทีมและมีหลายคนคาดหมายกันแล้วว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดการรอคอย 30 ปีที่ทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้เสียที

กระนั้นทาง ฟาน ไดค์ เผยว่าในทีมยังไม่มีใครคิดถึงเรื่องนั้นเพราะยังคงเป็นช่วงต้นฤดูกาลที่ยังต้องรอกันอีกยาวๆ เพราะทีมเคยมีบทเรียนมาแล้วในซีซั่นที่ผ่านมาที่เคยนำ เรือใบสีฟ้า 7 แต้ม แต่ท้ายที่สุดกลับโดนแซงไปอย่างน่าเจ็บใจ

"มันยังเร็วเกินไป เรากำลังจะอยู่ในช่วงต้นเดือนตุลาคมเท่านั้นเองซึ่งช่วงเวลาที่โปรแกรมอัดแน่นกำลังจะมาถึง ยังเหลือหลายเกมให้ลงสนาม และสิ่งเดียวที่เรามองไปถึงคือเกมที่อยู่ตรงหน้าพวกเรา เราไม่ต้องการมองไปที่ทีมอื่นๆ เพราะทำไปแล้วเราก็ไม่ได้คะแนนกับเรื่องนั้น"

"ทุกคนตระหนักในเรื่องนั้นดี เพราะฤดูกาลที่ผ่านมาเราเห็นถึงสิ่งที่พลิกผันอย่างรวดเร็ว เราเพียงต้องการโฟกัสกับเกมที่อยู่ตรงหน้าเราเท่านั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด