:::     :::

'แม็คโท'วอนทุกฝ่ายให้เวลาโซลชาทำงานต่อไป

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวอนทุกฝ่ายว่าขอให้อดทนและให้เวลากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในการปรับทีมให้เข้าที่เข้าทาง

กุนซือชาวนอร์เวย์กลายมาเป็นเต็ง 2 ของผู้จัดการทีมในเวทีพรีเมียร์ลีกที่จะโดนปลดหลังจากนี้ เนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมาของทีม โดยเฉพาะการตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 13 แต้ม อย่างไรก็ตาม แม็คโทมิเนย์ เชื่อว่า โซลชา คือกุนซือที่เหมาะสมกับทีม และได้ก็ขอร้องทุกฝ่ายให้อดทนกับการทำงานของกุนซือรายนี้

"มันต้องใช้เวลากับการที่มีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา มันคงเป็นไปไม่ได้ที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางได้ในทันที" แม็คโทมิเนย์ กล่าว

"ในตอนที่เซอร์ อเล็กซ์ จากทีมไป มันต้องใช้เวลาเพื่อให้สโมสรหาผู้จัดการทีมที่เหมาะสม และผมเชื่อตอนนี้เรามีผู้จัดการทีมที่เหมาะสมนั่นก็คือ โอเล่ คุณเห็นความแตกต่างในแต่ละยุคของสโมสรฟุตบอล ทุกๆทีมต่างต้องผ่านช่วงเปลี่ยนถ่าย และเราตอนนี้ก็กำลังจะผ่านช่วงนั้น"

"ในยุคปัจจุบัน สโมสรต่างปรารถนาที่จะปลดผู้จัดการทีม โดยไม่มีการคิดถึงผลพวงถึงสิ่งที่ทีมจะดำเนินต่อไปในอีก 5 หรือ 6 ปีต่อจากนั้น แน่นอนว่า โอเล่ มีทั้งแผนระยะสั้นและระยะยาว และเมื่อคุณมีคนแบบนี้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องหนุนหลังเขาไว้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด