:::     :::

โค้ชร็อคเก็ตส์เชื่อ'รัสส์'พร้อมแข่งเปิดซีซั่น

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโทนี่ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ยืนยันว่าเกมเปิดฤดูกาล 2019-20 จะมีการ์ดป้ายแดง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ฟิตพอลงสนามแน่นอน แม้ตลอดซัมเมอร์แทบไม่ได้ฟิตพิเศษใดเลย

รายงานจาก 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' ว่าแบ็คคอร์ทวัย 30 ปีบอกลา โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ทีมซึ่งรับใช้มากว่า 11 ซีซั่น เทรดมาล่าความสำเร็จยัง โตโยต้า เซนเตอร์ 

อย่างไรก็ตาม 'รัสส์' ที่ผ่านการผ่าตัดเข่าขวาด้วยการส่องกล้องเมื่อพ.ค.เพิ่งได้รับไฟเขียวจากแพทย์เจ้าของไข้ให้ร่วมฝึกอย่างเต็มรูปแบบในเทรนนิ่ง แคมป์ จนหลายฝ่ายกังวลปัญหาความฟิต อย่างไรก็ตามโค้ชใหญ่มั่นใจเอ็มวีพี 1 สมัยเร่งร่างกายทันเพื่อนๆ  

"การซ้อมวันแรกในเทรนนิ่ง แคมป์ เขาสามารถทำการฝึกหลายอย่างเลย แม้มีบางสิ่งต้องจำกัดบ้าง แต่ภาพรวมน่าพอใจ กำลังเร่งขุนอยู่โดยเฉพาะสัปดาห์แรกต้องเน้นหน่อย ทั้งนี้มองว่าเจ้าตัวจะพร้อมในไม่ช้า" โค้ชใหญ่กล่าว 

เวสต์บรู้ก จะฟิตขึ้นเรื่อยๆ

"หมอนั่นไม่ได้เล่นหรือซ้อมเลยตลอดซัมเมอร์ ทางเราก็ต้องการเช็คสภาพเอาให้แน่ใจว่าเจ้าตัวพร้อมจริงๆ เบื้องต้นพบว่าเขากระตือรือร้น - ทางสตาฟฟ์ก็พร้อมเร่งให้เต็มที่" 

สำหรับ เวสต์บรู้ก เพิ่งเริ่มซ้อมแบบ 5-ต่อ-5 เต็มคอร์ทเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยตัวเขาเองบอกว่าร่างกายไร้ปัญหาแล้ว 

"มันดีขึ้นแล้ว เพราะเมื่อผมเดินหน้าทำสิ่งใด จะไม่หยุดง่ายๆ - จากนี้ทีมก็ต้องมาปรับแต่งรูปแบบการเล่น เช่นเดียวกับตัวเองก็ต้องจูนใหม่ด้วย งานของผมคือช่วยให้ทีมเมตคนอื่นเล่นง่ายที่สุด มันเป็นสิ่งที่ทำมาตลอด ปีแล้ว ปีเล่า ซีซั่นแล้ว ซีซั่นเล่น" 

"เมื่อได้ลงสนามแข่ง สัญชาตญาณก็จะบอกเองว่าเล่นแบบไหน แต่กับการฝึกซ้อม-ความสม่ำเสมอ มันช่วยให้เมื่อพยายามสร้างผลงาน เราก็จะคงเส้นคงวา"

ปรี-ซีซั่น 2019 ร็อคเก็ตส์ ลงอุ่นเครื่อง 6 นัด มากกว่าทุกค่ายในลีก ส่วนเกมซีซั่นใหม่ 24 ต.ค.พบกับ มิลวอลกี้ บัคส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด